Con trai cương quyết cưới gái nạ dòng làm vợ

06:24, Thứ tư 20/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù, nó thừa biết cô ta đã từng có chồng và đã từng bỏ chồng, giờ đang nuôi một đứa con nhỏ 3 tuổi vậy mà vẫn đòi cưới cô ta làm vợ,hellip;

Cân đàn ông)- Mặc dù, nó thừa biết cô ta đã từng có chồng và đã từng bỏ chồng, giờ đang nuôi một đứa con nhỏ 3 tuổi vậy mà vẫn đòi cưới cô ta làm vợ,…

Con trai tôi nhất quyết đòi cưới cô người yêu cũ, là gái nạ dòng làm vợ
Con trai tôi nhất quyết đòi cưới cô người yêu cũ, là gái nạ dòng làm vợ

Chào các chị! Lâu nay tôi vẫn là một độc giả quen thuộc của chuyên mục Chia sẻ. Nhưng thú thực, tôi chưa bao giờ gửi những dòng chia sẻ của mình lên đây. Hôm nay, tôi có một chia sẻ, muốn xin ý kiến của các anh, chị.

Chuyện là thằng con trai duy nhất của tôi. Năm nay đã 35 tuổi mà mãi không chịu lập gia đình. Cũng chẳng thấy nó yêu đương ai từ sau khi chia tay cô người yêu cách đây 5 năm, khi cô ta tự nhiên bỏ nó đi lấy chồng, sau khi hai đứa đã yêu nhau 5 năm. Vợ chồng tôi cũng đá mai mối cho nó vài đám, toàn là những cô gái tử tế, xinh đẹp, nhưng nó đều từ chối.

Rồi bỗng dưng, thời gian gần đây nó lại đưa cô ta về nhà và thông báo sẽ cưới cô gái này làm vợ. Mặc dù, nó thừa biết cô ta đã từng có chồng và đã từng bỏ chồng, giờ đang nuôi một đứa con nhỏ 3 tuổi.

Nghe tin này, vợ chồng tôi đều rất sốc, và đã hết lời khuyên can, nhưng nó nhất định không chịu, và khẳng định rằng, một là lấy cô gái này, hai là sẽ ở vậy không lấy ai làm vợ. Trong khi, gia đình tôi chỉ có mỗi một đứa con trai duy nhất. Nếu nó không chịu lấy vợ, thì ai sẽ sinh con, đẻ cháu cho gia đình nhà tôi, rồi hàng xóm nhìn vào, họ sẽ nói như thế nào về gia đình nhà tôi đây.

Nhưng nếu chấp nhận để cho người đàn bà nạ dòng ấy về làm vợ đứa con trai chưa vợ nhà tôi thì lại rất thiệt thòi cho con trai tôi quá. Vì dẫu sao, con tôi vẫn còn là giai tân, còn cô kia thì dù gì cũng đã qua một đời chồng, lại đang nuôi một đứa con nhỏ, nhỡ lấy về làm dâu nhà tôi, thì gia đình tôi lại phải có trách nhiệm với con riêng của cô ta.

Hơn nữa, từ xưa đến  nay người ta vẫn cho rằng, những người đàn bà bỏ chồng hay chồng bỏ là những người chẳng ra gì, không bệnh nọ thì tật kia. Cô gái kia lại đã từng chia tay chồng, có nghĩa là cô ta phải có một tật xấu gì đó để người chồng không thể chấp nhận chung sống tiếp tục được mà phải quyết định chia tay, một người con gái như vậy thì liệu có sống được với con trai tôi lâu dài không, hay lại chỉ dăm bữa nửa tháng lại đường ai nấy đi.

Đã thế trước đây cô ta đã từng yêu con trai tôi 5 năm, và rồi tự dưng lại bỏ đi lấy chồng. Sau chuyện này con trai tôi đã sống dở, chết dở, giờ mà cho cưới nhỡ cô ta lại bỏ con trai tôi lần nữa, thì liệu con trai tôi có đứng dậy được để sống tiếp nữa hay không đây.

Tôi không biết phải làm như thế nào để con trai tôi hiểu ra những suy nghĩ của mình lúc này mà từ bỏ ý định cưới một người con gái nạ dòng làm vợ. Rất mong nhận được những lời góp ý của độc giả.
 

Tạ Thị Chính (Hà Nội)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc