Con trai Hà Tăng lém lỉnh giành mẹ với bố, CĐM phát hiện điểm chung “bất ngờ” giữa ba mẹ con

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải đoạn hội thoại giữa con trai và chồng, “ngọc nữ” nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng ngoại ngữ của cậu cả, nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ đó chính là nước da của cả ba mẹ con.

Cách đây ít giờ, Hà Tăng vừa chia sẻ cuộc trò chuyện ngắn bằng tiếng Anh giữa vợ chồng cô và con trai Richard. Quý tử nhỏ dù mới 4 tuổi nhưng đã có khả năng nói tiếng Anh khá thành thạo, lưu loát. Nội dung cuộc hội thoại xoay quanh việc Richard tranh giành mẹ Hà Tăng cùng bố Louis siêu đáng yêu.

Đoạn hội thoại giữa con trai Tăng Than Hà và bố

Đoạn hội thoại giữa con trai Tăng Than Hà và bố

Qua cuộc trò chuyện này, khán giả vô cùng thích thú với sự lém lỉnh của con trai Hà Tăng. 

Trước đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã tranh thủ những ngày nghỉ đầy ý nghĩa bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Nhân dịp nghỉ lễ, Louis Nguyễn đã quyết định đưa cả gia đình "trốn" khỏi cái nóng bức của Sài Gòn để về với Phú Quốc.

Bức ảnh khiến CĐM phát hiện ra điểm chung giữa ba mẹ con

Bức ảnh khiến CĐM phát hiện ra điểm chung giữa ba mẹ con

Tăng Thanh Hà không ngần ngại bày tỏ sự thích thú của mình. Cô liên tục chia sẻ hình ảnh của chuyến đi và bày tỏ sự thích thú khi tránh được thời tiết nóng nực ở Sài Gòn.

Trong khi vợ vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thì Louis Nguyễn tranh thủ ghi lại những hình ảnh đáng yêu của cả gia đình. Thu hút nhất trong số đó có lẽ là hình ảnh 3 mẹ con ngồi thả diều bên bờ biển vô cùng ngọt ngào.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tại bãi biển Phú Quốc

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tại bãi biển Phú Quốc

Fan hâm mộ cũng nhanh chóng tìm ra điểm chung khá thú vị của 3 mẹ con đó là làn da đều rám nắng giống nhau sau một ngày vui chơi ở biển. Có vẻ như 3 mẹ con Tăng Thanh Hà đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link