Bạn sẽ bỏ ngay ý định xăm lông mày khi biết đến công thức thú vị này!

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần tốn tiền đi xăm lông mày ngoài tiệm, với 10 ngàn đồng, bạn có ngay công thức để có hàng lông mày dày và rậm đón Tết.

Nguyên nhân lông mày lưa thưa?

Sở hữu lông mày dày, rậm và có đường nét rõ ràng là điều nhiều chị em mơ ước, tuy nhiên, đa phần chúng ta vẫn phải kẻ mày hoặc tỉa tót để giúp hàng mày cân đối hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thói quen tỉa lông mày là không tốt, tỉa quá nhiều chính là nguyên nhân khiến cho lông mày yếu và rụng nhiều hơn.

cach-lam-ram-long-may-phunutoday2

Nếu như bạn bị rụng tóc, thậm chí rụng cả lông mày, đây là một cảnh báo nguy hiểm có thể bạn đang bị viêm nang lông. Những chấn thương nhẹ ở quanh mắt cũng là lý do kìm hãm sự phát triển của lông mày. Có nhiều người bẩm sinh lông mày đã rất ít, nhưng nếu biết cách chăm sóc thì khuyết điểm này sẽ được cải thiện phần nào.

1.  Làm dày lông mày với gừng tươi

Nguyên liệu:

- 1 nhánh gừng tươi

- 1 bát nước ấm.

Cách làm:

cach-lam-ram-long-may-phunutoday1

- Trước khi tiến hành làm đẹp bạn hãy chuẩn bị cho mình 1 bát nước ấm. Sau đó nhúng khăn mềm vào nước rồi chà đi chà lại lên 2 hàng lông mày. Thực hiện liên tục trong 3 phút nhằm giúp các lỗ chân lông nở ra mặt khác hỗ trợ các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

- Gừng tươi đem rửa sạch, cắt lát mỏng rồi chà trực tiếp lên lông mày. Lưu ý: trong lúc thực hiện hãy kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các mạch máu dễ dàng được lưu thông.

- Giữ nguyên hỗn hợp qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Nên áp dụng mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

2. Làm dày lông mày với dầu dừa và dầu thầu dầu

cach-lam-ram-long-may-phunutoday

Dầu thầu dầu giàu axit ricinoleic, ngăn chặn sự tác động xấu từ môi trường, hạn chế sự rụng đi của lông mày. Dầu dừa sẽ giúp lông mày mọc ra nhanh và rậm rạp hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa cà phê dầu dừa

- 1 thìa cà phê dầu ô-liu

Cách thực hiện:

- Trộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa dầu ô-liu với nhau rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất rồi thực hiện như trên.

Sau khi sử dụng hỗn hợp 1 tuần bạn sẽ thấy lông mày mọc ra dài và dày hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn