Con trai Lê Giang hiếm hoi vui vẻ bên NS Duy Phương, chia sẻ xúc động vì lần đầu làm điều này cho bố

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi mới thấy Duy Phước khoe khoảnh khắc trò chuyện và bày trò trêu ghẹo bố là NS Duy Phương.

Tối ngày 27/3, Duy Phước - con trai NS Lê Giang và chồng cũ là NS Duy Phương gây chú ý khi khoe clip đời thường giản dị bên "bố già". Anh xúc động tiết lộ lần đầu làm 1 điều đặc biệt cho bố: "Đây là lần hiếm hoi và đầu tiên tôi đút dưa hấu cho ba tôi. Tôi mong ba tôi ăn miếng dưa hấu này xong sẽ sống đến 1000 tuổi luôn".

NS Duy Phương bật cười, khuôn mặt thể hiện sự hạnh phúc thấy rõ. Chỉ hành động rất đơn giản nhưng đã chứng minh Duy Phước rất yêu thương, luôn quan tâm tới bố.

Trong một bài phỏng vấn cách đây 1 năm, danh hài Duy Phương cho biết về cuộc sống hiện tại của ông cũng như mối quan hệ của ông và vợ cũ Lê Giang. Ông nói: "Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước thì ngàn đời không. Vì con trai tôi đang phải gánh một gia đình quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... và tôi rất hiểu những gì Duy Phước đang làm".

con-trai-le-giang 2

Chia sẻ này của Duy Phương khiến cư dân mạng dậy sóng, nhiều người hiểu nhầm lời nói và cho rằng Duy Phước đã không chu cấp chăm sóc bố ruột mình. Thậm chí có người còn dùng từ nói anh không hiếu thảo. 

Quá bức xúc trước những thông tin này, mới đây, con trai Lê Giang đã đăng tải một đoạn tâm thư trên trang cá nhân. Anh cho biết sẽ làm mọi cách để bảo vệ danh dự của chính mình, của ba ruột. 

"Showbiz ai cũng biết rồi, chắc chắn tôi sẽ lên tiếng để đáp lại, tôi sẽ chứng minh cho mọi người biết tôi đã làm gì và có trách nhiệm với những người thân của mình hay không, tôi sẽ làm đủ mọi cách để bảo vệ chính mình, bảo vệ danh dự của mình, tôi sẽ chiến đấu tới cùng nhưng nếu người ấy không phải là ba tôi.

Trách nhiệm của tôi là làm nghệ thuật để phục vụ khán giả, cố gắng phát triển nghề nghiệp. Mọi người muốn nghĩ sao cũng được, nhìn tôi bằng ánh mắt nào cũng được. Tôi làm dâu trăm họ đó giờ. Ông ấy đúng hay sai vẫn là ba tôi",  Duy Phước lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link