Chỉ quay clip 30 giây, Ngọc Trinh huy động ekip 10 người làm việc và loạt đồ hiệu hàng trăm triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh hé lộ hậu trường clip “sống ảo” 30 giây từng hot rần rần, bị Diệu Nhi liên hoàn “cà khịa” và đòi chiếm luôn biệt thự.

Ngọc Trinh là "nữ hoàng" trên nhiều nền tảng MXH. Chỉ quay clip TikTok chưa đầy 1 phút, nhưng người đẹp sẵn sàng đầu tư ekip hơn 10 người với hàng hiệu đắt giá. Mới đyâ, Ngọc Trinh vừa tung vlog ghi lại hậu trường buổi quay tập 2 "trend" xem thời trang hàng ghế đầu cùng Diệu Nhi, trong đó có bộ lên đến hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt tất cả quần áo, giày dép đến phụ kiện để quay đều do "Nữ hoàng nội y" chuẩn bị cho Diệu Nhi.

Ekip hơn 10 người phải làm việc liên tục từ sáng sớm đến tối muộn, cô chia sẻ: "Thông thường mỗi tập sẽ có 5 set quần áo cho 3 người. Mỗi lần vào quay chỉ mất tầm 5 phút nhưng khâu chuẩn bị rất lâu, thay kiểu tóc 20 phút, rồi màu mắt, trang phục, phụ kiện cũng hơn 30 phút nữa".

Diệu Nhi ngay khi thấy ống kính đang hướng về phía mình đã nói nhanh: "Giờ phải ngồi đây ăn bánh mì vì chị Trinh và Luận còn chuẩn bị. Không phải trễ nhưng mà là kiểu Trinh và Luận tác phong không chuyên nghiệp. Cũng có mặt đúng giờ nhưng xong lâu quá, còn Diệu Nhi thì hoàn thành trước giờ quy định".

Khi được hỏi "Giữa thông minh và xinh đẹp, chị chọn cái nào?", Ngọc Trinh liền hô to: "Xinh đẹp" và Diệu Nhi tranh thủ có biểu cảm lầy lội và trêu lại: "Hèn chi chỉ thấy xinh đẹp, còn...". Diệu Nhi còn khẳng định muốn trở thành Ngọc Trinh 1 ngày: "Tôi muốn là chị Trinh 1 ngày, ngôi biệt thự này sẽ là của tôi, ngày nào tôi cũng sẽ lội dưới hồ bơi kia. Tất cả là của tôi. Còn hoa ngoài kia thì có Thuý Kiều trồng giúp rồi, tôi chỉ ăn uống rồi tập thể dục thôi". Trước đó, "thánh hề" cho biết cô rất ít mua đồ hiệu vì thích món nào thì qua nhà chị Ngọc Trinh mượn thử.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi “chị chị em em” nổi tiếng trong giới giải trí. Đặc biệt là kể từ sau khi hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh “Vu quy đại náo” vào năm 2019, tình cảm chị em giữa 2 nghệ sĩ nữ ngày càng thắm thiết. Thậm chí, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Ngọc Trinh còn tiết lộ về tình chị em giữa mình với Diệu Nhi: “Chúng tôi thường tâm sự nhiều chuyện, quan tâm công việc của nhau”.

Trong tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh, mỹ nhân “vòng eo 56” còn mời Diệu Nhi tham dự và “quẩy” cực sung cùng với những người bạn thân thiết của mình. Ngọc Trinh cũng không ít lần rủ rê Diệu Nhi đến chơi nhà, 2 chị em còn cùng nhau quay nhiều clip hài hước chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link