Con trai Duy Phương bất ngờ hé lộ sự thật lý do ba rơi vào cảnh nợ nần tuột dốc ở độ tuổi 70

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 70, Duy Phương mất hết tất cả tài sản, rơi vào cảnh bần cùng khó khăn chỉ vì điều này khiến ai cũng sốc.

Cuối năm 2017, cả showbiz Việt xôn xao suốt một thời gian dài khi nghệ sĩ Lê Giang bất ngờ tố chồng cũ - nam danh hài Duy Phương bạo hành dã man, khiến cô chịu nhiều đau đớn thể xác và tổn thương tinh thần nên mới quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân này, dù cả hai đã có với nhau hai con chung. Câu chuyện này sau đó đã khiến đông đảo khán giả bức xúc, cho rằng Duy Phương là người đàn ông bội bạc.

Những chia sẻ của Lê Giang đã khiến cuộc sống của Duy Phương trở nên áp lực bởi những lời chỉ trích của cư dân mạng. Duy Phương từng là một nghệ sĩ nổi danh và giàu có. Thế nhưng, thời gian gần đây, Duy Phương lại ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và mở một quán nhậu nhỏ tại Quận 6, TP.HCM để sống cuộc sống khá im tiếng.

duy phuong no nan
 Duy Phước và  cha Duy Phương

Cho đến mới đây, Duy Phước - con trai Duy Phương mới tiết lộ lý do thực sự khiến bố anh phải chịu cảnh sống chật vật khi về già như vậy. Đây là lần đầu tiên, Duy Phước, con trai của nghệ sĩ Duy Phương – người không chỉ gắn bó với ông trong đời mà còn gắn bó cả trên sân khấu tấu hài kể về câu chuyện này của cha mình.

"Nhiều lúc vô tình, Phước nghe mọi người nói "ông Duy Phương hết thời rồi, già rồi diễn gì nổi", Duy Phước đau lòng về cha.

Con trai Duy Phương kể: "Thực sự ba bị như bây giờ là do dính một cú nợ cờ bạc quá lớn. Ngày trước, ba kiếm tiền mua nhà mua xe nhiều lắm. Trong con hẻm, ba mua từng căn một, lần lượt 4 căn nhà kề nhau. Phước được đi học bằng xe hơi nhưng... ba không giữ được tiền. Lý do ba bị tuột dốc như vậy là vì mất hết tài sản, thua cá độ đá banh, nợ ngày càng nhiều nên bị áp lực và bỏ việc...

duy phuong no nan (1)
 

Nhiều khi show diễn 10 triệu, 20 triệu mà tiền nợ gấp nhiều lần con số đó nên không mặn mà đi làm. Phước cũng hiểu, ba bị mất hết là vì không trân trọng nghề nghiệp, không trân trọng những đồng tiền nhỏ đó nên ông Tổ lấy lại".

Trước đó, Duy Phương cũng từng chia sẻ với báo giới, thỉnh thoảng nam danh hài vẫn nhận diễn hội chợ với giá cát-xê chưa đến 1 triệu đồng. Còn thu nhập chính hiện tại của danh hài 64 tuổi và gia đình dựa hết vào quán ăn với lượng khách bấp bênh.

Duy Phương và NSƯT Bảo Quốc từng lập nhóm hài và làm mưa làm gió ở các tụ điểm sân khấu Sài Gòn thập niên 90. Bảo Quốc được xưng tụng là Đệ nhất danh hài còn Duy Phương được gọi Đệ nhị danh hài. Thời kỳ đỉnh cao của tấu hài, mỗi đêm nhóm hài Duy Phương – Bảo Quốc diễn cả chục show, liên tục ra băng video.

Đặc biệt hơn, Duy Phương là người tiên phong đưa hài Nam ra Bắc. Dù khán giả hai miền khác nhau, gu thưởng thức khác nhau nhưng ông vẫn dành được sự yêu mến của nhiều khán giả khó tính đất Bắc.

Hiện tại, Duy Phương mở một quán nhâu, nuôi hai con, một đứa 14 tuổi, đứa 6 tuổi. Vợ hiện tại của ông ở nhà làm nội trợ, phụ trông quán.

Xem thêm:

1. Giữa ồn ào Chi Pu có bạn trai mới, Gile bất ngờ thừa nhận chuyện yêu Chi Pu?

2. Sau nhiều mối tình với các đại gia đã qua, Hồ Ngọc Hà phải cay đắng thừa nhận sự thật này!

3. Hé lộ sự thật cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia Louis Nguyễn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link