Buổi tối hãy uống nước mật ong pha với thứ này ngay sáng hôm sau mỡ thừa dày cỡ nào cũng biến mất

( PHUNUTODAY ) - Buổi tối hãy uống nước mật ong pha với thứ này ngay sáng hôm sau mỡ thừa dày cỡ nào cũng biến mất mà ai cũng nên áp dụng.

Uống mật ong mỗi tối có công dụng giảm mỡ thừa trong cơ thể là vì, trong loại mật tự nhiên này chứa hàm lượng lớn dưỡng chất có khả năng chuyển đổi chất béo xấu thành chất béo tốt, sau đó chuyển đổi chất béo thành năng lượng cung cấp cho cơ thể hoạt động.

Hơn hết, hàm lượng dồi dào chất chống oxy hóa trong mật ong hạn chế sự hình thành mỡ dưới da gây chảy xệ ở vùng bụng, bắp chân và đùi.

Phương pháp giảm cân với mật ong được rất nhiều người áp dụng, không chỉ vì mang lại hiệu quả cao mà còn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, bổ sung mật ong thường xuyên, làn da sẽ trắng mịn, hồng hào vô cùng tự nhiên.

giam-can

Giảm cân

Mật ong hoạt động như một chất đốt cho gan và làm cho gan sản xuất glucose. Dùng mật ong trước khi đi ngủ, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt nhiều chất béo hơn vào ban đêm. Mật ong nguyên chất chỉ chứa 64 calo mỗi cốc và nó sẽ cho bạn cảm giác no trong suốt cả đêm.

Uống mật ong ấm vào buổi tối

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 muỗng canh mật ong

- 1 lát chanh tươi

- 1 ly nước ấm (dung tích tùy ý)

Cách thực hiện:

Trước lúc đi ngủ, bạn cho lát chanh tươi vào nước ấm để yên 5 phút. Sau đó, thêm 2 muỗng canh mật ong vào rồi khuấy đều đến khi chúng hòa tan hết. Cuối cùng, hãy thưởng thức ly nước mật ong thơm ngon. Sáng hôm sau, bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, nhẹ nhàng và làn da căng mịn.

Lợi ích khác từ mật ong

Thuốc ho tự nhiên

Mật ong là một biện pháp tuyệt vời để điều trị ho và cảm lạnh thông thường. Nhưng, bạn có biết rằng mật ong cũng có lợi cho việc điều trị ho đêm ở trẻ. Uống 2 muỗng cà phê mật ong 30 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp trẻ giảm bớt cơn ho.

Tiêu hóa tốt

Uống mật ong với nước ấm trước khi đi ngủ là một trong những cách an toàn nhất để giúp làm sạch các chất độc có trong hệ tiêu hóa của cơ thể. Các chất kháng khuẩn có trong mật ong hữu cơ có thể giúp tiêu diệt các mầm bệnh gây hại trong ruột.

Dành cho những người béo phì

Những người đang chiến đấu với chứng béo phì có thể dùng mật ong vào ban đêm. Bởi vì mật ong hoàn toàn không béo và sẽ hạn chế lượng chất béo. Uống nước ấm chanh với một thìa mật ong sẽ giúp giảm lượng mỡ bụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn