Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú lấy chồng đại gia hơn 16 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng đang truyền tai nhau tin đồn Á hậu Thanh Tú chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm nay, ông xã là đại gia lớn hơn cô 16 tuổi.

Tin đồn  Á hậu Thanh Tú chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm nay đã rộ lên trên mạng xã hội. Chồng tương lai của cô sinh năm 1978, từng tháp tùng người đẹp đi sự kiện nhưng giữ khoảng cách nhất định. Cặp đôi quen biết nhau chưa lâu nhưng đã nhanh chóng quyết định tiến tới hôn nhân. 

thanh-tu-1

Liên hệ với Á hậu Thanh Tú, cô từ chối xác nhận thông tin trên. Cô cho biết đó đều là những nguồn tin không chính thức. Có thể là do cô từ chối dự thi sắc đẹp quốc tế và mới chụp bộ ảnh thời trang ảnh cưới nên dân mạng đồn đoán như vậy. Người đẹp khẳng định chưa hết nhiệm kỳ thì chưa cưới. Trên trang cá nhân, người đẹp còn tung hình ảnh chứng minh cô không cưới chồng như đồn đại. Người đẹp vui vẻ tiết lộ: "Hôm nọ ai hết hồn với tin cô Tú lấy chồng thì vào xem ngay ảnh hậu trường cho đỡ shock."

Hình ảnh Ngô Thanh Thanh Tú mặc váy cưới là trong một cảnh cùng nam diễn viên Hàn Quốc, Shyn Hyun Woo.

Hình ảnh Ngô Thanh Thanh Tú mặc váy cưới là trong một cảnh cùng nam diễn viên Hàn Quốc, Shyn Hyun Woo.

Trước đó, Á hậu Thanh Tú đã chính thức xác nhận không tham gia bất cứ cuộc thi quốc tế nào trong năm nay bao gồm Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2018. Cô nêu lý do: "Hiện tại Tú đang làm việc cho VTV, VOV, lịch hoạt động khá dày, bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú."

Thanh Tú đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Thanh Tú đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Á hậu Thanh Tú hiện đã đầu quân cho VTV, VOV. Với sự sắc sảo và vốn hiểu biết rộng, cô đang trở thành một trong những MC chuyên nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, y tế, xã hội. Ví dụ như dẫn dắt Hành trình văn hóa Việt, Câu chuyện trái tim, Bản tin y tế VTV...

Cũng vì những đồn đoán trên và việc từ chối thi sắc đẹp quốc tế, Thanh Tú gặp phải chỉ trích thi hoa hậu chỉ để lấy chồng. Hiện tại, phía Thanh Tú vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc có kết hôn hay không?

thanh-t----2--1533616968-width660height990

Ngô Thanh Thanh Tú trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Cô là người đẹp có chiều cao vượt trội 1m81. Ngô Thanh Thanh Tú được xem là ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu năm ấy. Tuy nhiên, cô chỉ giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Sau 2 năm đăng quang, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú không vướng vào bất cứ một tin đồn tiêu cực nào. Người đẹp sinh ra trong gia đình có truyền thống tri thức nên cô tiếp tục theo đuổi việc học. Vừa qua, dù được mời dự thi một cuộc thi cấp quốc tế nhưng Ngô Thanh Thanh Tú đã từ chối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn