Con trai ôm cha già thiếp đi trên giường bệnh và câu chuyện phía sau khiến bao người rưng rưng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cụ ông và con trai ngủ thiếp đi trên giường bệnh làm nhiều người không khỏi xúc động.

Ngày 16/2, trên mạng xã hội xao chia sẻ hình ảnh người cha đau ốm nằm ngủ trong lòng con trai trên giường bệnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Người cha già đau ốm, nằm viện, được con trai chăm sóc. Cậu con trai xoa lưng cho ông cả ngày. Không biết cụ có bớt đau ít nào hay không, nhưng nhìn thấy hai cha con đã ngủ lúc nào không hay, một giấc ngủ hiếm hoi nhưng đầy hạnh phúc".

Khoảnh khắc cụ ông đau ốm nằm ngủ trong lòng con trai khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc cụ ông đau ốm nằm ngủ trong lòng con trai khiến bao người cảm động.

Được biết, khoảnh khắc này được một cư dân mạng chụp lại khi đi qua một phòng bệnh ở Bệnh viện Ung bướu Hà Nội vào ngày 14/2 vừa qua.

Theo như chủ nhân bức ảnh chia sẻ, vì thấy người cha đau ốm, khó ngủ nên người con đã để cha nằm trên người mình rồi xoa lưng cho ông. Rồi khi cha ngủ thiếp đi sau những cơn đau giày vò thì người con trai cũng thiếp đi lúc nào không hay. Thấy cha bị những cơn đau giày vò đến mức không thể ngủ được nên người con đã cố hết sức, cố hết mình để cha đỡ đau hơn và giúp cha có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật.

Khoảnh khắc người con trai ôm cha ngủ trên giường bệnh ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm người con trai dành cho cha của mình. Nhiều người cũng rưng rưng khi chứng kiến khoảnh khắc đầy cảm động này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link