Biết tin mẹ mất, nữ y tá khóc nghẹn, cúi gập đầu tạm biệt rồi tiếp tục chăm sóc bệnh nhân nhiễm virus corona

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nhận được tin mẹ mất nhưng nữ y tá không thể trở về mà chỉ biết cúi đầu chào tiễn biệt từ xa.

Đến thời điểm hiện tại, virus corona (Covid-19) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, số người tử vong vì dịch bệnh này vẫn tăng lên chóng mặt. Chính vì vậy, đã có rất nhiều các y bác sĩ phải làm việc cả ngày lẫn đêm tại tâm dịch Vũ Hán để chiến đấu với dịch bệnh.

Mới đây, câu chuyện về một nữ y tá đang làm việc tại BV Hỏa Thần Sơn (Vũ Hán) được chia sẻ giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Clip: Nữ y tá khóc nghẹn vì mẹ mất mà thể trở về.

Theo đó, khi đang chăm sóc cho bệnh nhân nhiễm corona thì y tá Ngô Á Linh bất ngờ nhận được tin mẹ cô vừa qua đời. Đây là một tin sốc với nữ y tá bởi mẹ cô bình thường vẫn đang rất khỏe mạnh. Dù biết tin mẹ mất nhưng Á Linh không thể về dự đám tang mà chỉ biết cúi gập đầu 3 lần rồi tạm biệt mẹ qua video. Biết tin, những đồng nghiệp xung quanh cũng đã đến chia sẻ nỗi buồn và động viên nữ y tá.

Mẹ mất mà chẳng thể về, nữ y tá chỉ biết đứng khóc lặng lẽ bên cửa sổ. Sau một hồi lấy lại bình tĩnh thì nữ y tá tiếp tục trở lại với công việc và chăm sóc cho các bệnh nhân đang nhiễm virus.

Khoảnh khắc khiến bao người bật khóc.

Khoảnh khắc khiến bao người bật khóc.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến bao người không cầm được nước mắt. Hầu hết mọi người đều gửi lời chia buồn và động viên nữ y tá sớm vượt qua nỗi đau này. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần và trách nhiệm tuyệt vời của nữ y tá dành cho bệnh nhân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link