Công khai bạn trai đại gia, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hân cho rằng cô còn nhiều thứ quan trọng hơn là việc lấy chồng.

Trong một talkshow mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân thẳng thắn chia sẻ chuyện kết hôn của bản thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, khi những đàn em thân thiết như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Anh lần lượt lên xe hoa, nhiều người cũng sốt ruột thay cho Ngọc Hân khi 29 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên của đời mình.

103634_hoa_hau_ngoc_han_6_15182297245511750061251

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định: "Không lấy chồng trước tuổi 30". Bởi: "Trước tuổi 30 người ta chưa có đủ trải nghiệm để nhận ra ai là người phù hợp với mình. Dĩ nhiên sau 30 vẫn có thể nhầm. Thế nên, điều quan trọng hơn nữa là phải lắng nghe chính bản thân mình".

Ngọc Hân nói thêm: "Các bạn trẻ hãy lắng nghe chính bản thân mình, đừng quan tâm tới việc xã hội mong gì ở bạn. Xã hội có thể nói rằng, cô dì chú bác có thể nói rằng, bố mẹ có thể nói rằng "bạn bè lấy chồng hết rồi đấy, hãy lấy chồng đi". Ồ, nhưng họ đâu có sống cuộc đời của bạn... Tất nhiên, vẫn có những người nghe lời bố mẹ mà hạnh phúc nhưng đó chỉ là số ít. Ngày nay có quá nhiều những vụ đánh ghen rồi ly hôn thực ra đều bắt nguồn từ việc mỗi cá nhân không lắng nghe chính bản thân mình, vội vàng trong chuyện lập gia đình."

'Cưới vì áp lực gia đình, từ dư luận thì theo tôi nghĩ đó là một quyết định sai lầm. Nếu điều đó không phải sự thôi thúc từ trái tim, từ mong muốn được sống cùng người mình yêu thì tôi cho đó là sai. Bất kể bạn ở tuổi nào 30, 31 thậm chí 35, bạn chưa muốn thì bạn cũng không cần cưới", Ngọc Hân bày tỏ quan điểm.

105603_a10_ngoc_han

Người đẹp 29 tuổi luôn suy nghĩ một cách tích cực rằng: "Hãy cứ làm việc và sống như một nàng công chúa trong lâu đài và khu vườn của mình, rồi hoàng tử sẽ đến". Theo như Ngọc Hân tiết lộ thì "Hoàng tử" trong cuộc đời cô phải là người giúp cô giữ vững được tinh thần tươi trẻ như tuổi 20.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng không quên nhắn nhủ đến các bạn trẻ: 'Nếu bạn là một công chúa đỏng đảnh và khó tính đến nỗi không có hoàng tử nào đến thì cũng không sao cả. Hãy cứ tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ nhất. Hân nghĩ việc lấy chồng lấy vợ đâu phải là việc tối quan trọng của cuộc đời. Mỗi người còn có rất nhiều niềm vui khác trong cuộc sống như bạn bè, bố mẹ, công việc…'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link