Lý Phương Châu bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn thân của chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng vui vẻ cho hay, con gái chung của cô với Lâm Vinh Hải rất quí mến bạn trai mới Hiền Sến.

Có thể nói, năm 2017 là một năm ồn ào nhất của Lý Phương Châu trong làng giải trí. Theo đó, cô dính vào scandal tình cảm tay ba với chồng cũ là Lâm Vinh Hải cùng người đẹp Linh Chi. Những chia sẻ của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng, trong khi đó chồng cũ và nhân tình lại nhận nhiều chỉ trích.

Cuối năm 2017, hàng loạt diễn viên múa lên tiếng tố Lý Phương Châu có mối quan hệ với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải trước khi ly dị chồng cũ. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Bỏ qua những thắc mắc của công chúng, Lý Phương Châu vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu liên tục chia sẻ về chuyện tình cảm ngọt ngào của cô với Hiền Sến. Lý Phương Châu cho biết cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn trai nhưng chưa nghĩ tới việc lập gia đình: "Tôi chưa nghĩ tới chuyện sẽ lập gia đình mới. Tuy nhiên, tôi rất vui vì bé Kỳ Kỳ yêu mến Hiền Sến. Có thể ở anh ấy tạo cho Kỳ Kỳ một cảm giác giống như người bạn thân. Hai chú cháu nói chuyện và chơi với nhau rất hợp ý".

ly-phuong-chau 2

Thêm vào đó, bố mẹ cô cũng rất ủng hộ việc cô có bạn trai mới và cũng quí mến Hiền Sến: "Từ trước đến giờ, ba rất thương và ủng hộ tôi. Chỉ cần tôi cảm thấy nên làm như vậy, ba sẽ tin tưởng. Còn mẹ thì lúc đầu cũng hỏi nhiều về mối quan hệ của tôi và Hiền, kiểu như 'đã suy nghĩ kỹ chưa?', 'có lo lắng không?'... Nhưng sau này, khi thấy cách cư xử của Hiền dành cho tôi và bé Kỳ Kỳ, mẹ không nói gì nữa. Bà cũng quý mến Hiền lắm. Tuy nhiên, mẹ tôi vẫn nói: "Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa"" - Lý Phương Châu chia sẻ.

Chuyện tình thuận lời, công việc cũng tiến triển tốt nên Lý Phương Châu cảm thấy đây là thời gian an yên nhất cuộc đời mình. "Mỗi ngày, niềm vui đơn giản của tôi là được làm công việc mình yêu thích, nghe bé Kỳ Kỳ kể chuyện đi học trên lớp, nghe mẹ nói chuyện hôm nay đã ăn món gì ngon. Khi sắp xếp được thời gian, tôi đưa cả nhà cùng đi du lịch. Ngoài ra, khi mở mắt thức dậy vào mỗi buổi sáng, tôi thấy tin nhắn của Hiền, cũng có lúc thấy Hiền xuất hiện trước mặt mình cười thật tươi. Với tôi, bao nhiêu đó là hạnh phúc rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link