Công Lý bất ngờ để lộ mối quan hệ giữa 2 vợ cũ và bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, giờ đây Công Lý đang hẹn hò với bạn gái mới xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ với mối quan hệ giữa 2 vợ cũ và bạn gái mới của anh.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã khiến mọi người ngưỡng mộ khi hé lộ về cuộc sống hòa đồng vui vẻ của vợ đầu, vợ hai và người yêu mới của mình trong lời chúc mừng sinh nhật con gái trên trang facebook cá nhân.

cong-ly 1

 Nghệ sĩ Công Lý bên gia đình

Theo đó, ngay dưới lời chúc mừng sinh nhật bé Kiến (con gái Công Lý và vợ đầu), Thảo Vân và Ngọc Hà rất nhanh gửi thêm lời hay ý đẹp tới con riêng của anh. Trước tình cảm từ những người phụ nữ của bố, con gái nam danh hài đã nói lời cảm ơn. Ngoài sự lễ phép của bé Kiến, cuộc hội thoại trò chuyện thân tình của Thảo Vân với mẹ bé - vợ đầu Công Lý khiến người đọc bất ngờ.

cong-ly 2

 Thảo Vân và tình mới của Công Lý khá thân thiết trong một buổi tiệc

Không chỉ vậy, Thảo Vân và mẹ bé Kiến còn trò chuyện vui vẻ, hứa hẹn một bữa sẽ có một bữa sushi thịnh soạn khác. Cụ thể, Trong khi Công Lý - Thảo Vân trò chuyện về món ăn sushi mà cậu con trai - bé Tít mang về cho mẹ nhưng lại đem cho bạn gái trong tích tắc sau lời mẹ từ chối vì quá no bụng, mẹ bé Kiến đã nhanh chóng tham gia: "Thôi xong... Vậy lúc nào bác muốn ăn thì ới mẹ cháu nhé". Trước thịnh tình từ người vợ đầu của Công Lý, Thảo Vân đáp lại thân thiết: "OK mẹ Kiến, sẽ bày tỏ nhu cầu một bữa khác nhé".

cong-ly 4

 Dù đã chia tay nhưng Thảo Vân vẫn tụ họp cùng gia đình Công Lý

Có thể nói, nghệ sĩ Công Lý khá thành công trong việc dung hòa mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới. Hồi đầu năm 2016, nhân dịp sinh nhật của Cô Đẩu, vợ đầu có đăng tải hình ảnh anh con gái cùng lời chúc mừng sinh nhật thì Ngọc hà vào bình luận: "Mai mới là sinh nhật mà chị". Ngay sau lời nhắc nhở của Ngọc Hà, mẹ bé Kiến hóm hỉnh thanh minh: "Đi trước cho đỡ tắc đường".

cong-ly 5

 Tình mới của Công Lý và vợ đầu tương tác với nhau bằng những lượt thích trên mạng xã hội

Công Lý được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhất nhì làng hài. Ở tuổi 43, cô Đẩu đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp có tên Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn