Công nương Meghan bành trướng và bất trị đến mức nào mà khiến Nữ hoàng Anh phải dùng “chiêu” này để kiểm soát?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi văn phòng của cặp đôi hoàng gia chính thức đi vào hoạt động, Nữ hoàng Anh đã có động thái nhất định để quản lý mọi việc.

Kể từ sau khi về làm dâu trong Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle đã gây ra nhiều sóng gió cho nhà chồng. Cô dính phải vô số thị phi trong đó phải kể đến là kiểu hành xử coi mình là ngôi sao sáng nhất trong Cung điện, khắt khe với nhân viên cấp dưới, mâu thuẫn với chị dâu Kate…

Vào đầu tháng vừa qua, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry tuyên bố sẽ tách phòng làm việc chung với vợ chồng Công nương Kate. Không chỉ dừng lại ở đó, Meghan cùng chồng còn được cho là muốn gây dựng 1 thương hiệu nhà Sussex trên toàn thế giới về vấn đề nhân đạo và từ thiện.

q2-ngoisao.vn-w590-h350

Trước mong muốn có phần thái quá này, Nữ hoàng và Thái tử Charles đã lên tiếng từ chối. Không để cô cháu dâu bành trướng, thích làm gì thì làm, Nữ hoàng yêu cầu phòng làm việc mới của Meghan và Harry được đặt ở cung điện Buckingham để tiện giám sát.

Mới đây, trang Daily Mail cho hay, Nữ hoàng Elizabeth II đã chỉ định ngài Christopher Geidt làm huân tước thường trực của mình sau hai năm ông thôi làm thư ký riêng cho bà. "Nữ hoàng đánh giá cao sự tư vấn khôn ngoan của Huân tước Geidt", một người trong cuộc nói với Daily Mail.

photo-1-15534794591491093210368

Ông Geidt hiện là chủ tịch Quỹ Tín thác Khối Thịnh vượng chung của Nữ hoàng và sẽ làm việc chặt chẽ với Nữ Công tước xứ Sussex Meghan, người mới đây được bổ nhiệm là phó chủ tịch của tổ chức này cùng với chồng mình, Hoàng tử Harry.

Ông Geidt từng gặp gỡ Nữ công tước xứ Sussex khi cô tới dự một sự kiện ở trường King's College, London, vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3. "Huân tước Geidt sẽ trở thành tai mắt của Nữ hoàng, để ý đến các động thái của vợ chồng Harry", nguồn tin này nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link