Nguyễn Phương Khánh bất ngờ bị tố vô ơn, mua giải sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

( PHUNUTODAY ) - Dư luận đang xôn xao trước thông tin từ một người nằm trong ê-kip của Phương Khánh bất ngờ tố cáo người đẹp này vô ơn sau đăng quang và đã được cơ cấu để đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Đầu tháng 11 vừa qua, người đẹp Nguyễn Phương Khánh khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp Việt không khỏi tự hào khi xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một người đẹp được gọi tên ở vị trí cao nhất của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn danh giá nhất Thế giới.

Nguyễn Phương Khánh trong đêm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh trong đêm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp này lại bị nhiều người tố mua giải , vô ơn sau khi giành được vương miện Hoa hậu Trái Đất 2018. Cụ thể một người tên K. cho biết Phương Khánh được anh trai đưa đến gặp mình để nhờ cậy định hướng. Đó là thời điểm Phương Khánh được biết đến thông qua Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 – cuộc thi mà cô đoạt giải Á hậu 2.

Anh K. đã đưa học trò tới gặp chuyên gia đào tạo P. để tham dự một dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018. Ban đầu Phương Khánh mờ nhạt và đáng lẽ không được chọn nhưng nhờ đến sợ ảnh hưởng của anh K. và P. tác động thì Phương Khánh mới được trở thành thí sinh của Miss Earth.

Người này cũng cho rằng phía Việt Nam đã "cơ cấu" giải thưởng Hoa hậu Trái Đất 2018 bằng cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự và "lót đường" trước cho Khánh được chú ý đến. Theo đó, K. khẳng định “tiền” có xuất hiện trong sự thành công của Phương Khánh – nhưng đó là một "nghệ thuật ẩn dụ". 

“Nhiều người nói chúng tôi mua giải nhưng xin lỗi, nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỷ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỷ, 2 tỷ hoặc 3 tỷ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải”, anh K nói. 

Phương Khánh bị tố để đạt được vương miện Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã phải dùng đến

Phương Khánh bị tố để đạt được vương miện Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã phải dùng đến "tiền".

Việc 2 giám khảo Việt Nam (NTK Linh San và Hoa hậu Quý bà Trâm Lưu) được ngồi trên ghế nóng Hoa hậu Trái đất chấm thi không phải chỉ là một sự tình cờ. 

“Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”, anh K. tiết lộ. 

“Chẳng hạn, một người biết tiếng Hoa sẽ kèm một vị trí giám khảo của người Trung Quốc. Một người biết tiếng Anh sẽ kèm vị trí giám khảo của người Hong Kong. Như vậy vị trí giám khảo đó đã thành 4 người rồi. Đó là nghệ thuật ẩn dụ”, anh K. nói thêm về 2 nhân vật người Việt trên ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

NTK Linh San (phải) là một trong 2 giám khảo người Việt tại chung kết Miss Earth 2018.

NTK Linh San (phải) là một trong 2 giám khảo người Việt tại chung kết Miss Earth 2018.

Đặc biệt theo K., sau khi đăng quang nhờ "công sức" của nhiều người, Phương Khánh lại có thái độ vô ơn, cắt liên lạc với nhiều người đã "hậu thuẫn" cho cô. Phương Khánh chưa bao giờ gửi lời cảm ơn hay hỏi han đến ekip đã giúp cô đăng quang. Ngay cả đến tiệc cảm ơn Khánh cũng không thèm mời ân nhân của mình. Phương Khánh cũng quên luôn mà chỉ tập trung vào những hành động phô trương bản thân, đi ngược lời hứa ban đầu là sẽ làm những việc có ích cho cộng đồng.

Phương Khánh còn bị tố vô ơn với ê - kíp đã giúp cô đăng quang.

Phương Khánh còn bị tố vô ơn với ê - kíp đã giúp cô đăng quang.

Được biết kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã vướng không ít những ồn ào như: phẫu thuật thẩm mĩ, hẹn hò với bác sĩ thẩm mĩ Chiêm Quốc Thái,... Còn về việc bị tố mua giải và vô ơn lần này từ những người từng nằm trong ekip của cô, hiện phía Phương Khánh chưa lên tiếng giải thích về sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn