Lộ ảnh Trọng Hưng mặc áo nâu sòng, lên chùa tịnh tâm sau khi bị Âu Hà My bắt quả tang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Dường như sau nhiều chỉ trích của dư luận, Nguyễn Trọng Hưng đã quyết định lên chùa tịnh tâm một thời gian dài.

Những ngày qua, dư luận được phen “dậy sóng” trước thông tin Âu Hà My - một giảng viên nổi tiếng bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, body nóng bỏng đã tuyên bố chia tay anh chồng đạo diễn - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng.

Theo chia sẻ của nữ giảng viên, khi Trọng Hưng gặp khó khăn và công ty vỡ nợ, Hà My và mẹ đẻ của mình đã luôn ở bên để động viên, giúp đỡ anh vượt qua sóng gió. Tuy nhiên đáp lại cô nhận được từ chồng toàn là cay đắng. Thậm chí lúc bị sảy thai, Hà My liên tục gọi chồng nhưng anh không nghe máy, cuối cùng cô đã phải gọi cho bạn thân tới giúp.

Empty

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chàng diễn viên 'Đi qua mùa hạ' đã nhanh chóng khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội, hoàn toàn im hơi lặng tiếng đến nay.

Cho đến mới đây, hình ảnh của Nguyễn Trọng Hưng mặc bộ áo nâu tại một ngôi chùa bất ngờ được cộng đồng mạng lan truyền khắp MXH. Theo nhiều người cho rằng vụ ồn ào thời gian qua đã khiến chàng diễn viên phải lên chùa ở ẩn để tịnh tâm, đồng thời tránh sức ép từ dư luận.

Empty

Được biết, Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1992) từng là hot boy của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh được nhiều bạn trẻ biết đến qua vai thiếu gia trong phim 'Đi qua mùa hạ'.

Empty

Về đời tư, anh từng có đám cưới đình đám với giảng viên Âu Hà My vào năm 2019. Tuy nhiên, đến tháng 8/2020 thì bị vợ tố ngoại tình, sống bội bạc và quyết định ly hôn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn