Công thức đốt chất béo, thanh lọc chất độc nhanh chóng với 1 ly nước

( PHUNUTODAY ) - Một công thức đốt chất béo trong cơ thể, thanh lọc thải đi những chất độc tồn đọng trong nội tạng. Giảm cân và thanh lọc cơ thể nhanh chóng với ly nước rẻ tiền này.

Trong cuộc sống tấp nập ngày nay, việc ăn thức ăn nhanh và thức ăn hàng quán đang được nhiều bạn trẻ áp dụng hàng ngày. Tuy tiện lợi nhưng lại đem đến cho cơ thể những vấn đề không tốt cho sức khỏe.

Thức ăn hàng ngày chứa nhiều chất béo khó tiêu, ăn thức ăn được chế biến từ khác thực phẩm không rõ nguồn gốc hoặc ngậm hóa chất nhiều sẽ khiến cơ thể tích tụ chất độc. Những chất độc này lâu ngày sẽ làm hại đến gan, đường ruột và máu khiến cơ thể mệt mỏi và suy yếu hơn.

dot-mo-phunutoday 1

 

Để khắc phục tình trạng này, phương pháp tốt nhất chính là thanh lọc cơ thể kết hợp với việc đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. 

Điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa, gan hoạt động tốt hơn, cung cấp năng lượng nhiều hơn cho cơ thể và góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể.
Ngoài ra, công thức nước uống này còn giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây là công thức 2 trong 1 ấy.

1. Loại nước thứ nhất

Thành phần:

dot-mo-phunutoday 2

 

- 2l nước lọc

– 12 lá bạc hà

– 1 trái chanh vừa, thái lát mỏng

– 1 muỗng cà phê gừng nạo

– 1 trái dưa chuột vừa, thái lát như chanh

Thực hiện:

Tất cả những gì bạn phải làm là cho tất cả các nguyên liệu kể trên vào một bình lớn. Đóng chặt nắp, bảo quản trong tủ lạnh qua đêm và sử dụng cho nguyên ngày hôm sau.

dot-mo-phunutoday 3

 

Tốt hơn hết bạn nên uống vài cốc vào buổi sáng để có hiệu quả nhất trong việc đào thải độc tố và giảm mỡ bụng hiệu quả.

2. Loại nước thứ 2

Thành phần:

– Đá viên

– 1,5 lít nước lọc

– 2 lá bạc hà

– 1 trái quýt thái lát

– 6 múi bưởi

– 1/2 quả dưa chuột thái lát.

dot-mo-phunutoday 4

 

Thực hiện:

Tương tự như công thức trên, hãy cho tất cả các nguyên liệu vào một bình lớn và bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 2 giờ. Sau đó, khuấy đều và uống trong suốt cả ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn