Công thức tự nhiên kích thích tóc mọc dài tại nhà chỉ trong mấy ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách sẽ giúp bạn có mái tóc dài như mơ ước mà chẳng hề tốn công, tốn sức.

Với phụ nữ, mái tóc dài óng mượt làm tăng sức gợi cảm, quyến rũ, duyên dáng và hấp dẫn hơn. Mái tóc tôn vinh vẻ đẹp và góp phần cùng với sự thành công của phụ nữ, bởi vậy mong muốn có một mái tóc dài luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ.

Bạn muốn mọc tóc nhanh dài hơn bởi đơn giản mái tóc ngắn cũn cỡn chẳng tạo được nhiều kiểu như những mái tóc dài. Một mái tóc dài khiến bạn nữ tính, thùy mị và dịu dàng hơn và bạn đang quyết tâm tìm kiếm những cách giúp tóc mọc nhanh dài.

lam-dep-phunutoday1

Công thức tự nhiên kích thích tóc mọc dài tại nhà chỉ trong mấy ngày Tết

Chải tóc

Việc chải tóc ít nhất khoảng 50 lần mỗi ngày sẽ kích thích và cải thiện tình trạng lưu thông máu đến da đầu. Cách này giúp cho nang tóc năng lượng để phát triển. Bạn nên chải tóc trong 10 phút trước khi đi ngủ.

Gội đầu bằng nước lạnh

Việc gội đầu bằng nước lạnh sẽ se khít lỗ chân lông và cải thiện tuần hoàn máu đến da đầu. Gội đầu nước lạnh cũng sẽ bảo vệ mái tóc của bạn.

Massage đầu

Việc massage da đầu không chỉ giảm bớt căng thẳng và lo lắng mà còn đảm bảo da đầu bạn nhận được chất dinh dưỡng, giúp tóc phát triển tốt hơn. Mỗi khi gội đầu bạn nên dành từ 1 - 2 phút để massage da đầu thật kỹ.

Việc massage cũng có thể kích thích nang tóc, làm tóc mọc nhanh hơn. Cách này còn giúp bạn thư giãn hoàn toàn và thả lỏng cơ thể tối đa.

Thoa dầu dưỡng tóc 2 lần/tuần

Việc thoa dầu dưỡng tóc 2 lần mỗi tuần đảm bảo răng tóc bạn hấp thụ được nhiều dinh dưỡng, do đó ngừa tóc gãy rụng cực hiệu quả. Bên cạnh đó nang tóc mới phát triển được dưỡng đúng cách sẽ kích thích mọc tóc nhanh và dài hơn.

Buộc tóc mỗi đêm

Bạn có biết nếu buộc tóc mỗi đêm sẽ bảo vệ mái tóc bạn không ma sát với gối, và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả không? Điều này cũng đảm bảo cho việc tóc bạn tránh khỏi nguy cơ chẻ ngọn và khô xơ.

lam-dep-phunutoday2

Làm mặt nạ tóc từ trứng và sữa chua

Nguyên liệu gồm ½ hũ sữa chua, 1 quả trứng gà hay vịt đều được. Tất cả cho vào chén, trộn đều. Hỗn hợp thu được thoa lên vùng chân tóc, dùng phần thịt đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng. Ủ trong khoảng 1 giờ rồi xả sạch với dầu gội bằng nước lạnh. Cách này giúp tóc sáng bóng, mượt mà. Trứng rất nhiều Protein có lợi cho tóc mọc nhanh dài hơn. Nên làm mỗi tuần ít nhất 1 lần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn