Sau ồn ào cư.ớp vai, Dương Cẩm Lynh có cuộc sống viên mãn với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của nữ diễn viên Thạch Sanh thay đổi hoàn toàn từ khi cô mang thai cho đến lúc em bé chào đời.

duong-cam-lynh 1

Mới đây, Dương Cẩm Linh chia sẻ về cuộc sống sau sinh con cho chồng Việt Kiều. Cô nói, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi làm mẹ. Những ngày đầu sau sinh, nữ diễn viên khá lúng túng, căng thẳng vì chưa quen chăm con nhỏ. Nhờ được người thân trợ giúp và ông xã hết lòng yêu thương, động viên, hiện tại cô tự tin với vai trò mới.

duong-cam-lynh 2

 Cô nói: Chuyện mình lập gia đình và có con là giống như duyên đến thì mình bước theo cái duyên đó thôi chứ Lynh không có xác định thời điểm này mình sẽ lấy chồng hay lập gia đình gì hết. Hơn nữa, Lynh nghĩ ở lứa tuổi này thì cuộc sống mình nên chậm lại và chọn hạnh phúc gia đình”. 

duong-cam-lynh 3

Dương Cẩm Lynh không hối tiếc vì lập gia đình, sinh con khi sự nghiệp đang thuận lợi. Cô xác định hạnh phúc gia đình là quan trọng nhất nên chấp nhận đi chậm một thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

duong-cam-lynh 4

Từ khi có con, mọi thời gian của cô đều gắn bó cùng con. Mỗi sáng thức dậy từ rất sớm, cô chuẩn bị mọi thứ trong một ngày dành cho con trai, lo lắng cho con. Khi con ngủ, Dương Cẩm Lynh lại đọc sách, tìm hiểu kiến thức để nuôi dạy con tốt.

duong-cam-lynh 5

Hiện tại, con trai William đã hơn 9 tháng tuổi. Nữ diễn viên tiết lộ: “Sau lần đầu tiên mình làm mẹ thì Lynh gặp rất là nhiều khó khăn và bây giờ thì Lynh đã rất tự tin. Lynh ước gì Lynh biết được nhiều chuyện như vậy trước đó. Vì ai làm mẹ đều muốn mọi thứ thật tốt cho con mình”.

duong-cam-lynh 7

Chồng Dương Cẩm Lynh là nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa. Anh từng đầu tư thực hiện phim 'Mặt nạ máu' mà bà xã đóng vai chính.

duong-cam-lynh 6

Sau những sóng gió trong tình cảm, Dương Cẩm Lynh thấy mình được bù đắp vì tìm được người đàn ông cho cô cảm giác bình yên, tin cậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link