Vợ cũ Lâm Vinh Hải đổi đời nhờ dao kéo bất ngờ nói về chuyện Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ clip Đức Phúc xuất hiện đẹp tựa "nam thần" hát ca khúc "Ánh nắng của anh", Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải viết lời cảm ơn gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ.

ly-phuong-chau 1

 Lý Phương Châu lên đời nhan sắc sau thẩm mỹ

Cô viết: "Từ đêm qua đến bây giờ, New Feed của mình ngập tràn hình ảnh và thông tin Đức Phúc.

Cảm ơn em đã chứng minh cho việc phẫu thuật thẫm mỹ là không có gì xấu cả, làm đẹp cho bản thân là nhu cầu bình thường, quan trọng là chúng ta tìm nơi uy tín và an toàn, không quá lạm dụng. Chúc mừng em đã thay đổi quá xuất sắc, giọng hát xưa nay đã hay rồi, giờ có thêm ngoại hình "nam thần" nữa thì thôi rồi".

ly-phuong-chau 2

 Nhan sắc hiện tại của Lý Phương Châu

Kèm theo đó, vợ cũ Lâm Vĩnh Hải đăng tải đoạn clip Đức Phúc khoe ngoại hình mới và giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" hay "đốn tim" fan.

Sau ồn ào ly hôn vớ chồng cũ Lâm Vĩnh Hải, Lý Phương Châu cũng lên đời nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. "Sau khi trải qua 1 câu chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc bản thân. Tôi vốn dĩ không thích chiếc mũi của mình. Tôi đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ rất lâu rồi, khoảng 7-8 năm nay. Nhưng vì nhiều lý do mà tới tận bây giờ tôi mới thực hiện được. Phụ nữ sợ nhất - không phải khi người khác đối xử không tốt, mà đó là bản thân không trân trọng chính mình" - Lý Phương Châu cho biết.

ly-phuong-chau 3

 Đức Phúc nhận được nhiều lời khen sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao việc quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc xuất hiện với diện mạo mới sau công cuộc "đập đi xây lại" nhan sắc. Có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận việc thay đổi diện mạo khiến Đức Phúc tự tin hơn mỗi lần xuất hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link