Bị Lương Thế Thành "dìm hàng" gọi là osin, Thúy Diễm tung ảnh "phục thù"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình cảm là thế nhưng vẫn luôn thích trêu chọc, "dìm hàng" nhau.

Vài ngày trước đó, Lương Thế Thành còn chia sẻ khoảnh khắc bà xã đầu bù tóc rối khi làm việc nhà nên mới đây nữ ca sĩ đã "phục thù". Dù không thể ra ngoài hay đến phòng tập gym nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ vận động tay chân để giữ dáng và duy trì sức khỏe. “Giãn cách nhưng ráng không để phát phì. Vừa tập vừa xông hơi tan mỡ xong ăn rồi lại coi phim” – Thúy Diễm thích thú viết. Cô đăng ảnh Lương Thế Thành “thở hồng hộc” khi đang tập thể thao, cô thích thú khi “dìm hàng” chồng như thế này.  Ngay sau đó, nam diễn viên phải sớm “chữa cháy” với bình luận: “Lâu lâu cho anh lấy uy với mọi người chút đi, mai tới anh làm cho”.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng để lại lời gửi gắm, hy vọng giữ sức khỏe, kiểm soát tình hình dịch. “Diễm cũng nhớ phim trường lắm rồi , nhớ đường phố , bạn bè,nhưng chúng ta hãy cùng nhau vất vả 1 lần nhưng an toàn mn ơi! Mấy nay đọc tin tức ngoài đường nhiều người vẫn k tuân thủ giãn cách nên SG vẫn trong vòng nguy hiểm! Cùng giúp cho Sài Gòn thương yêu của chúng mình vượt qua bạo bệnh các bạn nhé!". 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau. Sau 4 năm hẹn hò, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gắn bó bên nhau thời gian dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người phải “ganh tỵ”.

Đầu năm mới 2021, Thúy Diễm có dịp trò chuyện với phía báo chí, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên "Cát đỏ" mong 2021 sẽ khởi sắc hơn, mọi thứ ổn định. Nhất là dịch bệnh sẽ không còn là mối đe dọa nữa.

183759284_2956907877887866_4524906491972658148_n-4b75b982

Khi được hỏi về căn nhà đang xây, Thúy Diễm nói: "Từ trước giờ Diễm cũng như anh Thành ít chia sẻ về vấn đề riêng tư, tài sản tiền bạc ngại nói lắm. Còn nhà mình đang xây, Diễm nghĩ là năm sau là hoàn thiện. Và Diễm nghĩ đây chính là nơi rất thoải mái và rộng rãi hơn. Cũng là không gian riêng tư hơn, dành cho ba mẹ có chỗ rộng rãi để ông bà sống vui và khỏe nhiều hơn nữa bên con cháu".

Đặc biệt, Thúy Diễm cũng đã không ngại bật mí về thời điểm sinh thêm con thứ hai của vợ chồng cô. "Khoảng giữa năm sau nhà cửa xây xong, lúc đó Diễm và ông xã sẽ lên kế hoạch sinh em bé thứ 2 khoảng giữa năm 2022. Mọi thứ hi vọng sẽ thuận lợi và tốt nhất. Cả hai vợ chồng cũng háo hức lắm", nữ diễn viên vui vẻ nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link