Công Vinh hoang mang khi thấy hành động "bá đạo" của Thủy Tiên lúc lội qua suối để làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tỏ ra cực gan lì khi không cần ai đỡ khiến ông xã hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh lội suối của vợ khi đi từ thiện. Cô không ngại bước qua những phiến đá lót tạm để băng qua suối đến nơi mà bà con cần giúp đỡ. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tỏ ra cực gan lì khi không cần ai đỡ. 

Chứng kiến loạt ảnh này của bà xã, Công Vinh phải thốt lên rằng: "Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thuỳ mị lắm… Còn đi ra ngoài đường thì… tôi không biết". Có vẻ, nam danh thủ vô cùng hoang mang về hành động và điệu bộ của vợ khi một mình đi xa nhà. Ngay dưới dòng trạng thái này của Công Vinh, em gái anh là Khánh Chi cũng vào thả icon "ha ha" vì cái tướng quá ư bá đạo của chị dâu.

phan-ung-cua-cong-vinh-va-em-chong-khi-thay-tuong-di-ba-dao-loi-qua-suoi-cua-thuy-tien-11-ngoisaovn-w980-h1054

Thời gian qua Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì ồn ào từ thiện. Cô cùng những cái tên khác như Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bị kéo vào lùm xùm bị nghi ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh các nghệ sĩ không ăn chặn tiền từ thiện và khẳng định những thông tin tràn lan trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Tâm sự cùng phóng viên, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống". 

Theo:  xevathethao.vn copy link