Thủy Tiên đáp trả cực thẳng thắn khi bị antifan nghi ngờ ăn chặn từ thiện, còn tung cả bằng chứng rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Cô không còn im lặng mà thay vào đó sẵn sàng đối chất với anti-fan, tung ra những bằng chứng dập tan tin đồn không hay về mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới khi bà con miền Trung đến nhà tránh bão lũ do cô cùng nhiều mạnh thường quân đóng góp xây dựng.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi, cô nàng cũng nhận về không ít ý kiến tiêu cực, trái chiều từ một bộ phận nhỏ người dùng mạng. Có người chỉ trích nữ ca sĩ sau ồn ào từ thiện và cho rằng Thủy Tiên ăn chặn tiền kêu gọi. Đáng chú ý trong đó có một bình luận: “Rồi bao nhiêu tiền xây được 1 cái nhà là sao?”, trước câu hỏi kém duyên Thủy Tiên không im lặng mà thẳng thắn đáp trả: “10 cái nhé bạn” cùng hình ảnh văn bản Thủy Tiên cùng mạnh thường quân xây 10 nhà tránh bão cho bà con vùng lũ.

tien-19

Có thể thấy thái độ của Thủy Tiên đã khác với thời điểm mới xảy ra ồn ào rất nhiều. Co đã sẵn sàng đối chất với antifan. 

Thời gian qua Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì ồn ào từ thiện. Cô cùng những cái tên khác như Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bị kéo vào lùm xùm bị nghi ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh các nghệ sĩ không ăn chặn tiền từ thiện và khẳng định những thông tin tràn lan trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Tâm sự cùng phóng viên, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống". 

Theo:  xevathethao.vn copy link