Copy ngay 12 oufit style Xuân Hè của mỹ nhân "Chiếc lá bay" vừa thanh lịch vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Những outfit của Baifern hoàn toàn không khó để học hỏi, có tính ứng dụng cao và hợp từ đi làm đến đi chơi.

Baifern là một trong những mỹ nhân Thái có phong cách thời trang đời thường ấn tượng nhất. Style của Baifern ghi điểm ở chỗ là ngay cả khi mix&match rất đơn giản, set đồ của cô nàng vẫn toát lên sự sành điệu, trẻ trung. Chị em đã nóng lòng muốn chiêm ngưỡng loạt set đồ trẻ xinh, sành điệu dưới đây của Baifern lắm rồi.

Empty

Outfit gồm áo thun mỏng, layer bên ngoài blazer đen dáng cơ bản mix cùng quần âu trắng kem của Baifern thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó, đây cũng là outfit khá nhẹ nhàng, không bị ngốt ngát nên hợp diện vào mùa Xuân.

Empty

Outfit gồm áo sơ mi ngắn tay màu hồng nhạt + quần âu kẻ sọc và sneaker trắng của Baifern là một lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Combo này cũng rất tôn dáng nhờ chiếc quần dài trên mắt cá chân là chuẩn. 

Empty

Chiếc áo dáng lửng điệu đà của Baifern giúp vẻ ngoài của cô trở nên vô cùng nữ tính, nổi bật. 

Empty

Áo thun sáng màu + quần jeans + giày sneaker trắng là combo không bao giờ sai, diện lên vô cùng trẻ trung, sành điệu. 

Empty

Set đồ đồng họa tiết với áo blouse + chân váy ngắn của Baifern toát lên sự nữ tính, quyến rũ và sang chảnh.

Empty

Chiếc váy tông hồng đất đi dạo phố hay đi làm cũng đều hợp. Cuối cùng, mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" kết lại set đồ bằng một đôi sandal quai trong.

Empty

Combo áo sơ mi gilet + quần âu ống rộng tuyền màu trắng của Baifern quả là sang chảnh, tinh tế hết nút. 

Empty

Chiếc áo đen xuyên thấu mang đến cho Baifern vẻ ngoài sexy nhưng khi mix với quần skinny jeans, outfit còn có sự trẻ trung, phóng khoáng nữa.

Empty

Áo sơ mi kẻ ô, quần âu ống đứng và sneaker trắng, Baifern đã có outfit thanh lịch và đẹp mắt không chê được điểm nào. Gam màu be chủ đạo của set đồ chính là điểm mấu chốt giúp outfit này càng thêm tinh tế, thời thượng.

Empty

Tranh thủ khi thời tiết vẫn chưa nóng, bạn hãy chăm diện những combo áo blazer + quần short đồng bộ, vẻ ngoài của người diện sẽ rất nổi bật, phóng khoáng nhưng cũng đầy thanh lịch.

Empty

Váy họa tiết cổ chữ V là item nên có mặt trong tủ đồ mùa Hè của chị em, diện lên tinh tế, giúp thu gọn vóc dáng và đặc biệt trẻ trung. Mẫu giày lý tưởng để mix với item này chính là sneaker trắng.

Empty

Combo áo trễ vai trắng + quần jeans đem lại cho Baifern vẻ ngoài nữ tính, trong trẻo mà cũng rất sexy. Đây là công thức bạn có thể áp dụng qua bao mùa Hè vẫn mốt chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link