Vừa chia sẻ sợ giả gái vì kỳ, NS Hoài Linh bất ngờ đăng clip hóa thân thành bà cô xéo sắc

( PHUNUTODAY ) - NS Hoài Linh là người tạo được dấu ấn đỉnh cao nhất với các khán giả khi hóa thân trọn vẹn được khuôn mặt lẫn tính cách của phái nữ.

Giả gái thành công và đem lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả phải để đến nghệ sĩ Hoài Linh. Mới đây, NS Hoài Linh mới khiến nhiều người phấn khích khi đăng tải đoạn clip giả gái.

Danh hài hoá thân thành một bà cô xéo sắc, hát nhép, đây là lần hiếm hói giả gái sau nhiều năm và nhận được vô vàn lời khen ngợi từ khán giả. Một số bình luận của fan hâm mộ: "Đẳng cấp của chú là mãi mãi", "Khớp quá chú ơi", "Giả gái không một ai làm lại chú cả", "Bảo sao được gọi là huyền thoại giả gái của showbiz Việt",...

Empty
Empty

Trước đó, NS Hoài Linh cũng tiết lộ về việc hạn chế tham gia chương trình truyền hình: "Về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình. Tôi tiết lộ rằng, năm nay tôi sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp, được khán giả yêu thích. Tôi sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình. Một số người lại hỏi sao lâu rồi không thấy tôi giả gái, đóng vai nữ. Tôi xin thưa rằng bây giờ đã lớn tuổi rồi, già rồi nên giả gái nhìn kỳ lắm. Tuy vóc dáng tôi vẫn như vậy nhưng gương mặt già rồi, nếp nhăn hằn lên rồi nên không giả gái được.

Từ trước đến nay tôi không biết dưỡng da là gì, da tôi lại giống mẹ nên sớm bị đồi mồi. Tôi đi nắng chẳng thèm mặc áo chống nắng. Khán giả hỏi vậy thì tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả gái nếu có cơ hội nhưng chắc chỉ giả bà già thôi, khó giả gái trẻ được".

Empty

Anh nói về việc lập kênh Youtube: "Tôi lập kênh Youtube này ra để quay về cuộc sống đời thường của tôi tại nhà thờ Tổ. Nhưng trong hai tuần vừa rồi tôi không đăng clip nào vì bận việc gia đình, phải về nhà cha mẹ, không ở nhà thờ Tổ.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn giữa đêm khuya thế này tới khán giả vì đã ủng hộ tôi, giúp kênh Youtube của tôi được gần 800 ngàn theo dõi chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Đó là một điều khích lệ cho tôi.

Dù kênh Youtube của tôi rất bình thường, không làm gì cầu kỳ hết nhưng mọi người vẫn vào xem cuộc sống đời thường của tôi ra sao , sức khỏe thế nào. Cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý cho tôi.

Mọi người góp ý tôi phải có mic để nói cho rõ thì tôi đã mua rồi và đang dùng. Nhiều người cũng hỏi tôi vì sao lâu quá không xuất hiện trên truyền hình, gameshow, kịch sân khấu. Tôi trả lời mọi người rằng, vấn đề quay kịch bây giờ hơi khó. Trước đây, mạng xã hội chưa có nên nghệ sĩ chúng tôi còn quay kịch để bán băng đĩa.

Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link