Nhan sắc khác lạ, già nua của “Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất Thái Lan” Nong Poy

( PHUNUTODAY ) - Dù Nong Poy là mỹ nhân được o bế nhất khi đi ở vị trí chính giữa, nhưng có vẻ có gì đó không ổn ở cách trang điểm và làm tóc lần này của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004.

Danh hiệu người đẹp chuyển giới, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nong Poy. Năm 2004 là năm đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Nong Poy là người đội chiếc vương miện danh giá đó.

Empty

Nong Poy năm 17 tuổi đã quyết định phẫu thuật chuyển giới toàn bộ cơ thể. Có thể nói, Nong Poy được đáng giá là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ. Cô khiến nhiều người khó dùng từ nào diễn tả được nhan sắc kiều diễm bậc nhất của mình. 

Empty

Cũng không có bức ảnh nào dìm hàng được dung nhan của Nong Poy, dù là trong hậu trường hay là khi chỉ trang điểm mỏng tang.

Empty

Trong lần ghé thăm Việt Nam và khiến bất kể ngôi sao Vbiz nào có mặt tại sự kiện ngày hôm đó phải trầm trồ về nhan sắc đời thực của mình.

Empty

 Bức ảnh được chụp vào cuối năm ngoái (2019), khi nhan sắc của Nong Poy đã ở tuổi 34.

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany's Universe 2020) Nong Poy lại khiến fan hâm mộ quốc tế ngỡ ngàng trước diện mạo khác lạ của mình. 

Empty

Sánh bước hai bên là chị đẹp Lukkade và Cindy, Nong Poy có vẻ thất thế hơn hẳn.

Empty

Dù được ni ở vị trí chính giữa, nhưng có vẻ có gì đó không ổn ở cách trang điểm và làm tóc lần này của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004.

Empty

 Cô chọn cho mình lối trang điểm mắt đậm theo hơi hướng Cleopatra và cắt tóc tỉa layer, duỗi thẳng tưng nên bị già đi vài phần.

Chỉ có góc nghiêng mỹ miều của cô vẫn còn vẹn nguyên ở đây.

Empty

Nhan sắc của hoa hậu 2004 là Nong Poy vẫn còn gây tranh cãi ngày hôm đó.

Nhan  sắc của cô được o bế nhiều nhất là khi chỉ trang điểm "sương sương" nhẹ nhàng thôi bởi các đường nét tự nhiên trên gương mặt cô đã vô cùng hoàn hảo.  Có một điều khó thể phủ nhận là năm nay 35 tuổi, cô vẫn giữ được vóc dáng như ý. Và chắc chắn không có gì tự nhiên, tất cả phải nhờ vào những bí quyết gìn giữ sức khỏe chăm chỉ của người đẹp. 

Chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao

Dù đã gần 17 năm đăng quang nhưng Nong Poy vẫn giữ được cho mình thân hình mình hạc xương mai đáng ngưỡng mộ. Bộ môn yêu thích nhất của cô đó chính là đạp xe. Cô từng khoe lên trang cá nhân rằng mình từng hoàn thành 34km đạp xe chỉ trong một buổi tập.

Dưỡng nhan cho da từ trong ra ngoài

Cận kề tuổi tứ tuần thế nhưng mụn, nếp nhăn, nám hay bất kể dấu hiệu lão hóa nào vẫn chưa có cửa ghé thăm làn da mặt tươi trẻ của Nong Poy. Sau mỗi buổi rèn luyện như trên cô nàng lại phải năng đắp mặt nạ cấp ẩm cho làn da ngay lập tức. Lớp gel có trong mặt nạ sẽ vừa có tác dụng làm dịu da vừa giúp da "ngậm nước" và ngừa nếp nhăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link