Chồng yêu vợ luôn làm 5 việc này, kiểm tra xem chồng bạn làm mấy điều?

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông yêu vợ sẽ không bao giờ quên việc thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ. Không phải họ chỉ quan tâm yêu thương vợ lúc mới cưới và kể cả hôn nhân có 5 năm hay 10 năm.

1. Sấy tóc cho vợ

Một người chồng thương vợ, chiều chuộng thì chắc chắn chính là người sẵn sàng gội đầu, sấy tóc cho vợ. Đây là việc người phụ nữ hoàn toàn làm được, nhưng nếu người chồng sẵn sàng làm điều này cho vợ chứng tỏ anh ấy yêu bạn vô cùng.

2. Nhớ đến thời kỳ 'đèn đỏ' của vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vô tâm hay có tâm chỉ cần nhìn vào đây là biết, thường thì đàn ông rất ghét và chê bai vợ mỗi lần bị 'đèn đỏ'. Thậm chí vợ đau, mệt mỏi họ cũng không quan tâm.

Nhưng nếu người chồng lúc nào nhớ tới cái việc vợ đến ngày thì họ sẽ chăm sóc kỹ lương. Không cho vợ làm việc nặng, lúc nào chườm bụng bằng khăn nóng cho vợ bớt đau.

3. Nấu nướng cho vợ

Một người chồng chu đáo và yêu vợ sẽ không bao giờ ngại việc vào bếp nấu nướng cho vợ. Chỉ cần vợ được nghỉ ngơi thì họ sẽ làm hết mọi chuyện. Khi ăn uống họ cũng quan tâm vợ rất nhiều, để ý gắp cho vợ những món cô ấy thích. Nếu có được người chồng như vậy, nhất định phải biết trân trọng.

4. Nói 'Anh yêu em'' trước khi đi ngủ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông yêu vợ sẽ không bao giờ quên việc thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ. Không phải họ chỉ quan tâm yêu thương vợ lúc mới cưới và kể cả hôn nhân có 5 năm hay 10 năm, lâu hơn nữa thì người chồng vẫn rất yêu vợ. Điều đó chứng tỏ trong trái tim anh ấy luôn yêu bạn.

5. Luôn xách đồ cho vợ

Mỗi khi đi mua sắm hay đi đâu anh ấy luôn tranh phần cầm hết đồ đạc, bởi anh ấy không muốn bạn mệt. Một người chồng tốt chắc chắn chính là người luôn giúp vợ, không để vợ làm việc nặng một mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT