Xôn xao hai thiếu nữ bị người đàn ông Hàn Quốc sàm sỡ trong thang máy

( PHUNUTODAY ) - Bước vào thang máy chung cư, một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đã có hành vi sàm sỡ 2 cô gái khiến mọi người phẫn nộ.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội ngày 24/5 cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an quận Thanh Xuân để điều tra vụ người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc có hành vi sàm sỡ phụ nữ trong thang máy tại tại chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung, quậnThanh Xuân).

Trước đó, sáng 22/5, ông Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) cho biết, ngày 21/5, lãnh đạo đơn vị đã ký giấy triệu tập người đàn ông ngoại quốc bị tố sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư Imperia Garden-Aden (ở phường Thanh Xuân Trung) hôm 19/5 lên làm việc.

Theo Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, người đàn ông nước ngoài bị tố có hành vi sàm sỡ Phụ nữ trong thang máy chung cư này có quốc tịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại cơ quan công an, người đàn ông này nói bản thân say xỉn, không thể nhớ những chuyện đã xảy ra.

Người đàn ông sàm sỡ 2 thiếu nữ trong thang máy chung cư.

Người đàn ông sàm sỡ 2 thiếu nữ trong thang máy chung cư.

Theo thông báo của Ban Quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden, vào khoảng 17h50 chiều 19/5, một người đàn ông Hàn Quốc dáng người đậm, đội mũ đen mặc áo vàng vào thang máy số hiệu B08 cùng với 1 nữ cư dân di chuyển lên phòng.

Trong thang máy, đối tượng có hành vi tiếp cận, áp sát dù nữ cư dân này đã cố gắng tạo khoảng cách. Sau đó, đối tượng có hành vi bị cư dân tố cáo là sàm sỡ với mình. Người phụ nữ đã nhanh chóng thoát khỏi thang máy khi nhận thấy những hành vi biến thái của đối tượng.

Sau đó người đàn ông này tiếp tục vào thang máy số 7 tầng 21 gặp em T.B.L đang lên tầng 28, đối tượng này lại có hành vi dùng tay phải sờ vào mông bên trái của em L. Sau đó, do em L. dùng tay chỉ lên phía camera trong thang máy, nên người đàn ông bỏ đi.

Trước khi rời khỏi thang máy, đối tượng cũng được cho là đã có những hành vi sàm sỡ với thiếu nữ này nên bị gia đình nạn nhân tố cáo.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn