Cứ mỗi lần diện bikini, Quỳnh Nga lại chiếm sóng MXH bằng body đẹp như tượng tạc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất, Quỳnh Nga tiếp tục sưởi ấm ngày Đông giá rét khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng với bikini.

Quỳnh Nga và body thuộc hàng cực phẩm của cô nàng luôn là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm. Dù đã ở ngoài tuổi băm, mỹ nhân phim Về nhà đi con vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung. Mới đây cô đã khoe vóc dáng chuẩn chỉnh giữa mùa Đông giá rét trong bộ bikini gợi cảm. 

Empty

Tạo dáng chuẩn mẫu, Quỳnh Nga đính kèm: "...Thôi thì dừng xem “trà xanh” “trà đỏ” mà xem “xương quai xanh” của em đây này...".

Empty

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc, rắn rỏi. 

Empty

Từ vòng eo đến múi bụng của người đẹp 8X chỉ có ngày càng săn chắc chuẩn từng centimet.

Empty

Cứ diện đồ hở là body của cô lại chiếm sóng MXH.

Empty
Empty

Dù chẳng có chiều cao vượt trội, đường cong hình thể của Quỳnh Nga vẫn rất thu hút.

Được biết, Quỳnh Nga gần như dành trọn thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để tập luyện thể dục thể thao. Có lúc cô nàng chọn tập gym, đẩy tạ tận 240kg, lúc lại tập yoga, khi đi đánh golf... 

Empty

Cô nàng thử sức và kiên trì với rất nhiều bộ môn thể dục thể thao vừa cải thiện sức khỏe vừa nâng cấp ngoại hình.

Tuy nhiên, đối với những chị em không có thể lực tốt hay có quá nhiều điều kiện để kết thân với nhiều phương pháp tập luyện, có thể tham khảo các bài tập đơn giản sau:

- Tập yoga: Yoga là bộ môn thể dục thể thao phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi. Người tập yoga không chỉ duy trì tuổi thanh xuân, rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể hay hỗ trợ giảm cân mà còn giúp ngăn ngừa không ít loại bệnh tật. T

- Tập gym: Chị em cũng nên xác định rằng tập gym đòi hỏi một quá trình rất gian khổ vì cơ thể có thể sẽ phải chịu đựng những lần đau nhức cơ. Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm cân, bạn cần phải áp dụng một chế độ sinh hoạt nghiêm khắc hơn.

- Đánh golf: Golf tạo cơ hội cho chị em vừa áp dụng chế độ đi bộ đốt cháy calo, vừa kết hợp với các động tác xoay người, kéo căng cơ giúp cơ thể thư giãn gân cốt, trở nên dẻo dai hơn.

- Đi xe đạp: Trái ngược với golf, đi xe đạp hay chạy bộ là bộ môn thể dục thể thao bình dân, có thể thực hiện ở mọi nơi, mọi lúc. Đi xe đạp và đi bộ có thể giúp vận động cơ chân, tay, khớp và cơ bắp đùi, tốt cho hệ thống tim và tuần hoàn. Duy trì tốt môn thể thao này mỗi ngày 30 phút vào một khoảng thời gian cố định còn giúp chị em giảm cân hiệu quả.