Showbiz 17/12: Hòa Minzy ẩn ý chuyện sinh con, Lệ Quyên và "tình trẻ tin đồn" công khai hẹn hò ở nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/12: Đây là lần đầu Hòa Minzy có động thái liên quan đến việc con cái giữa hàng loạt tin đồn, Lệ Quyên tấm tắc khen tài nấu ăn của "tình trẻ tin đồn"?

Mới đây, ca sĩ Pha Lê Đã có bình luận gây chú ý bên dưới loạt ảnh xinh xắn của Hoà Minzy. Cô vô tình bật mí Hòa Minzy là

Mới đây, ca sĩ Pha Lê Đã có bình luận gây chú ý bên dưới loạt ảnh xinh xắn của Hoà Minzy. Cô vô tình bật mí Hòa Minzy là "gái một con" khiến nhiều người bất ngờ. Lúc đó, Hòa Minzy chỉ để lại biểu tượng gượng cười. Tuy nhiên sau đó cô có động thái mới ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Cô viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này đang làm dân tình sốt rần rần, có vẻ như cô chưa muốn công khai em bé mà đợi đến thời điểm thích hợp hơn.

le-quyen-hen-ho-2-0653
Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh món ăn trong bữa tối của mình cùng lời khen:

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh món ăn trong bữa tối của mình cùng lời khen: "Ngon lắm". Tuy nhiên, trước đó, "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu của nữ ca sĩ cũng đăng story trong lúc nấu món ăn mà Lệ Quyên vừa khoe. Có vẻ như Lệ Quyên đang khen ngợi Lâm Bảo Châu và cả hai đã có một buổi hẹn hò bí mật tại nhà riêng. Dạo gần đây, Lệ Quyên không ít lần "tung thính" với Lâm Bảo Châu một cách thoải mái. Điều này khiến công chúng càng thêm tò mò về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

le-phuong-khoe-chong-4-0716
Lê Phương vừa có động thái khoe hình ảnh ông xã đang chăm chú nấu cơm. Nhiều người khá bất ngờ về khả năng nấu ăn của chồng Lê Phương. Một bữa ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bao gồm các món như: Gà khìa nước dừa xiêm, canh gà nấu lá giang. Nhưng chi tiết gây chú ý là khi Lê Phương đòi xin bí kíp nấu ăn, ngay lập tức, ông xã nữ diễn viên đã cản cô lại và nói rằng:

Lê Phương vừa có động thái khoe hình ảnh ông xã đang chăm chú nấu cơm. Nhiều người khá bất ngờ về khả năng nấu ăn của chồng Lê Phương. Một bữa ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bao gồm các món như: Gà khìa nước dừa xiêm, canh gà nấu lá giang. Nhưng chi tiết gây chú ý là khi Lê Phương đòi xin bí kíp nấu ăn, ngay lập tức, ông xã nữ diễn viên đã cản cô lại và nói rằng: "Thôi để anh nấu cho vợ ăn" khiến cô không biết "nên vui hay mừng".

Mới đây, Quỳnh Nga đăng ảnh mới, thể hiện sự thích thú với bộ lông mi của mình. Việt Anh lập tức có động thái gây chú ý. Anh ẩn ý:

Mới đây, Quỳnh Nga đăng ảnh mới, thể hiện sự thích thú với bộ lông mi của mình. Việt Anh lập tức có động thái gây chú ý. Anh ẩn ý: "Công nhận mi dài thật. Anh thích nhìn con gái mi dài đấy". Ngay khi Quỳnh Nga đáp lại: "Vậy phải nhìn nhiều hơn anh ạ", Việt Anh cũng liền khẳng định: "Nhìn đến to cả mắt đây này". Màn tương tác của cặp đôi khiến người đọc có cảm giác như cả hai đang thả thính ngọt ngào với nhau. Dù họ nhiều lần khẳng định là anh em nhưng thân mật đến mức này thì thật khó tin.

Sáng nay, quản lý của NSND Công Lý đã

Sáng nay, quản lý của NSND Công Lý đã "nhá hàng" một vài hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của nam nghệ sĩ và vợ sắp cưới. Cả hai giữ tinh thần rất vui vẻ, tạo nên bầu không khí hạnh phúc, ngọt ngào trong suốt buổi chụp ảnh cưới. Khán giả đang háo hức tiếp tục chờ mong những hình ảnh liên quan đến đám cưới của Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Cường Đô La và Suchin. Cường Đô La vừa đi làm về chưa thay đồ đã vội nằm chơi và nói chuyện cùng

Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Cường Đô La và Suchin. Cường Đô La vừa đi làm về chưa thay đồ đã vội nằm chơi và nói chuyện cùng "cục vàng". Có thể thấy anh ngày càng quấn quýt công chúa nhỏ nhiều hơn. Đàm Thu Trang hài hước chia sẻ clip kèm dòng chữ: "Sao Chin nói ba măm bàn chân bánh mì của Chin mà ba không măm. Ba không hiểu ý của Chin gì hết". Vừa hôn chân nhóc tỳ, Cường Đô la vừa cảm thán: "Lấy cái chân không được, sao con dễ thương quá con yêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link