"Cứ ngủ với nhau là phải cưới thì tôi có cả chục đời vợ rồi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe những lời Quang nói, tôi chết trân tại chỗ. Hóa ra, tôi chỉ là người để anh qua đường, lợi dụng mà thôi.

Tôi quen Quang trong hoàn cảnh đặc biệt, đó là khi anh vô tình va vào xe tôi khiến tôi bị ngã. Quang đỡ tôi dậy, thấy chân tôi trầy xước, anh lập tức đưa tôi vào viện, nhiệt tình chịu trách nhiệm và hứa sẽ đến bù thiệt hại cho tôi.

Thời gian tôi bình phục hoàn toàn cũng là lúc Quang ngỏ lời yêu tôi. Tôi nhận lời, vì thực sự trái tim tôi đã rung động trước anh rồi.

Quang là công tử con nhà giàu chính hiệu. Anh cao ráo, đẹp trai, phong độ, nói chung anh khác hẳn với một con bé đang học năm cuối ngây thờ, khù khờ như tôi. Tôi là người ở quê, thú thực, năm cuối rồi mà nhìn tôi vẫn giản dị hệt như mấy em mới vào đại học.

Thời gian yêu nhau, Quang rất tốt với tôi. Anh đưa tôi đi chơi, đi ăn, tặng tôi những món quà bất ngờ và lãng mạn. Anh khiến tôi thấy hạnh phúc, rằng cả thế giới này ngoài anh ra chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn thế.

Thế rồi, yêu nhau nửa năm, chúng tôi gần gũi. Anh là người đầu tiên của tôi. Xác định ở với anh, tôi cũng nghĩ nhất định sẽ lấy anh làm chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau đó chúng tôi thường xuyên đi lại, anh chiều chuộng tôi hơn hẳn. Tôi thấy mãn nguyện và nghĩ rằng mình thật may mắn khi được anh yêu. Nhưng rồi ngày vui ngắn chẳng tày gang, được vài tháng sau đó, tôi thấy anh bắt đầu lạnh nhạt.

Đầu tiên là việc anh ít đến gặp tôi hơn hẳn, cả tuần may ra được một lần. Tôi hỏi thì anh nói bận công việc. Cuộc hẹn hò vỏn vẹn diễn ra trong nhà nghỉ. Lúc anh quấn lấy tôi, anh nồng nhiệt lắm, nhưng cứ xong việc là anh lại tỏ vẻ hời hợt, không muốn chuyện trò.

Thế rồi một ngày, tôi bắt tận tay anh đang ôm ấp người phụ nữ khác. Quá sốc và đau khổ, tôi đuổi theo và bắt anh ba mặt một lời. Mới đầu, Quang hơi bàng hoàng, nhưng sau đó, anh bảo cô gái kia đi trước đi, để anh nói chuyện với tôi. Cô ả nhìn tôi, cười khinh khỉnh rồi quay đi.

Tôi bắt Quang giải thích, anh nói đó là bạn anh thôi. Tất nhiên tôi có phải con ngu đâu mà không hiểu. Tôi nói đến chuyện chúng tôi đã ở với nhau, anh phải có trách nhiệm và cưới tôi.

Thật không ngờ, Quang đột ngột đổi thái độ. Anh cười nhạt: "Cô hay nhỉ, tôi với cô ở với nhau là đôi bên tự nguyện. Nếu cứ ngủ với nhau là phải cưới thì tôi có cả chục đời vợ rồi".

Nghe những lời Quang nói, tôi không tin nổi vào tai mình nữa. Loạng choạng, sững sờ... tôi đứng không vững mà ngã ngồi ngay xuống.

Quang bỏ đi, anh nói nếu muốn yêu anh nữa thì đừng quàng trách nhiệm vào cổ anh, anh ghét đặc, ai cũng cần có tự do của mình.

Lúc này, tôi mới nhận ra bộ mặt thật của Quang. Thật không ngờ, với anh, tôi chỉ là người qua đường, anh chỉ coi tôi như một sân ga, anh đến rồi đi. Còn tôi, tôi mê muội yêu anh và tự huyễn hoặc mình. Trong cơn đau khổ và thất vọng, tôi vẫn không thể tin nổi mình phải chịu đựng những chuyện này. Tôi phải làm gì bây giờ đây, khi mà tôi hận anh, nhưng tình yêu tôi dành cho anh còn quá lớn?

Có nhà lầu, xe hơi, bạc tỷ nhưng tôi vẫn rơi nước mắt vì cô độc
Có nhà lầu, xe hơi, bạc tỷ nhưng tôi vẫn rơi nước mắt vì cô độc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước gia đình mình được như ngày xưa. Tuy khó khăn, tuy vất vả nhưng vợ chồng đồng lòng chung sức, sớm tối có nhau.
Phụ nữ lấy chồng sinh tháng này cần đề phòng chàng
Phụ nữ lấy chồng sinh tháng này cần đề phòng chàng "ăn vụng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những chàng trai thuộc các cung hoàng đạo này tính tình phóng khoáng, thích của lạ... vì thế rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.
Xót xa phát hiện vợ
Xót xa phát hiện vợ "lên giường" với sếp để xin được việc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết vợ mình là người sống thực tế, nhưng thật không ngờ cô ấy dám phản bội chồng để xin việc.
Vợ ngang nhiên cặp bồ để trả thù tôi từng
Vợ ngang nhiên cặp bồ để trả thù tôi từng "bóc bánh trả tiền"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe vợ nói, tôi xót xa vô cùng. Bây giờ cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đang trên bờ đổ vỡ, tôi phải làm sao đây.
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới được gần một năm nhưng nhiều khi tôi cảm giác mình sức cùng lực kiệt bởi nhu cầu của vợ quá cao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link