Ruồng rẫy vợ ngoan, cưới về cái "màng giả", tôi phải trả giá đắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 năm nuôi con tu hú, tôi mới thấm thía nỗi nhục nhã và ân hận tột cùng vì quyết định sai lầm của mình.

Tôi lấy Hiên khi em vừa tốt nghiệp đại học, lúc ấy tôi đã gần 30. Thấy Hiên ngoan ngoãn, hiền lành, tôi rất ưng.

Thế mà không ngờ, đêm tân hôn, tôi ngỡ ngàng nhận ra cô ấy không còn con gái. Cảm giác vô cùng tức giận vì nghĩ mình bị lừa dối, tôi ép Hiên kể chuyện cô ấy đã từng ngủ với ai. Sau một hồi khóc lóc, sụt sùi, Hiên kể cô ấy đã từng trao cho mối tình đầu.

Nghe xong tôi nổi giận vô cùng, tôi chì chiết cô ấy chẳng tiếc lời, nói cô ấy là loại dối trá, mất nết.

Từ đấy, tôi sinh chán vợ. Ngay cả khi cô ấy bầu bí, sinh con tôi vẫn cảm thấy coi thường, tôi coi cô ấy như kẻ phạm tội, hắt hủi và khinh thường.

Tôi đi từ mờ sáng đến tối đêm, tôi bồ bịch và tự thấy chẳng có gì có lỗi với vợ bởi cô ấy không còn trong trắng khi đến với tôi.

Hiên cam chịu, cô ấy không bao giờ dám ho he một lời với tôi. Nhiều khi tôi nghĩ cũng thấy tội nghiệp Hiên, nhưng cứ nghĩ đến chuyện cô ấy dám lừa dối tôi là tôi không thể chịu đựng nổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế rồi, khi tôi quen và đi lại với Trang, tôi bị cô ấy mê hoặc hoàn toàn. Trang đẹp, chịu chơi và quan trọng nhất, cô ấy còn trinh khi đến với tôi.

Tôi nằng nặc đòi bỏ vợ mặc cho Hiên mang cả con ra níu kéo, nhưng tôi nhất quyết không đồng ý.

Chia tay xong, Hiên đưa con về ngoại, hàng tháng tôi trợ cấp tiền nuôi con và hai tháng sau thì tôi tái hôn với Trang.

Tôi cưng nựng Trang như bà hoàng, cô ấy muốn gì được nấy, tôi mua xe cho Trang, mở sổ tiết kiệm đứng tên cô ấy và làm đủ thứ để cô ấy vui. Tôi luôn nghĩ một cô gái như Trang mà phải chịu thiệt thòi lấy một người có quá khứ như tôi thì cô ấy có được đền bù cũng xứng đáng.

Cưới hơn 1 năm, Trang sinh cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh. Tôi vui khôn xiết, cảm giác mẹ con cô ấy là cả thế giới của mình. Thằng bé càng lớn càng ngoan, quấn tôi, duy chỉ có điều thằng bé chẳng có nét gì giống tôi cả. Trang bảo, sau này lớn là giống hết. Tôi tin là vậy nên cũng không để ý gì.

Vậy mà ngày vui ngắn chẳng tày gang, khi còn đang lâng lâng trong hạnh phúc thì tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ mới cưới. Cô ấy từng là gái bán hoa cao cấp.

Biết chuyện, tôi sốc vô cùng, cố giữ bình tĩnh, tôi đưa con đi xét nghiệm và ông trời lần nữa trừng phạt tôi khi kết quả tôi và thằng bé không phải ruột già máu mủ.

Thời điểm đó, trời đất như sụp dưới chân tôi. Tôi đau đớn, tức giận vô cùng. Tôi về nhà làm ầm ỹ mọi chuyện lên, cuối cùng Trang phải thú nhận mọi chuyện với tôi. Cô ấy nói, cô ấy từng cặp với nhiều đại gia, già có, trẻ có... nhưng cô ấy chọn tôi vì thấy tôi có tình cảm, hơn nữa có điều kiện kinh tế có thể lo lắng được cho cô ấy.

Tôi gục ngã hoàn toàn khi nghe những lời thú nhận tàn nhẫn của vợ. Còn nhục nhã, ê chề hơn khi nghĩ đến việc cô ấy cưới tôi rồi vẫn qua lại với người đàn ông khác.

Thế rồi, sau đó không bao lâu, chúng tôi ra tòa. Trang mang theo chiếc xe và sổ tiết kiệm vì đứng tên cô ấy. Mang theo cả đứa trẻ tôi đã từng rất mực yêu thương...

Chưa bao giờ tôi thấy mình thất hại đến thảm thương như vậy. Gần 40 tuổi, 2 đời vợ,... tôi tự tay hất bỏ người vợ hiền để cưới về một người mưu tính, đa đoan... Giờ đây, mỗi ngày mỗi đêm gặm nhấm nỗi cô đơn, ê chề tôi mới ân hận và chua xót... Có lẽ đây chính là quả báo cho cái thói gia trưởng, vô tình của tôi.

Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới được gần một năm nhưng nhiều khi tôi cảm giác mình sức cùng lực kiệt bởi nhu cầu của vợ quá cao.
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ ốm nằm một chỗ, tôi mới thấm thía và ân hận bởi từng đối xử không ra gì với con dâu.
5 năm gặp lại người yêu, tôi sững sờ vì ngạc nhiên và ân hận
5 năm gặp lại người yêu, tôi sững sờ vì ngạc nhiên và ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện xảy ra đã 5 năm, tôi vẫn nghĩ mọi thứ đã là quá khứ thì không ngờ một ngày, anh bỗng xuất hiện trước mặt tôi.
Phụ nữ muốn sở hữu tâm hồn đẹp, phúc báo tốt hãy nhớ 6 điều sau
Phụ nữ muốn sở hữu tâm hồn đẹp, phúc báo tốt hãy nhớ 6 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một tâm hồn đẹp có thể giúp cốt cách con người nâng cao, khí chất tỏa sáng và dung mạo trẻ trung.
7 hình mẫu đàn ông lý tưởng phụ nữ yêu là phải
7 hình mẫu đàn ông lý tưởng phụ nữ yêu là phải "cưới liền tay"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn may mắn gặp và yêu được chàng trai sở hữu những đặc điểm này, phải tìm mọi cách "trói" chàng bằng được nhé.
Phật chỉ 3 loại ác nghiệp của ý niệm khiến con người mất phúc báo
Phật chỉ 3 loại ác nghiệp của ý niệm khiến con người mất phúc báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người mắc phải 3 ác nghiệp này sẽ mất hết phúc báo, cuộc sống không được hưởng yên vui và lúc nào cũng buồn khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT