Xót xa phát hiện vợ "lên giường" với sếp để xin được việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết vợ mình là người sống thực tế, nhưng thật không ngờ cô ấy dám phản bội chồng để xin việc.

Tôi cưới Vân khi cô ấy vừa tốt nghiệp đại học. Khi ấy, tôi đang công tác trong một công ty truyền thông lớn, thu nhập rất tốt. Cưới nhau về thời gian đâu, cuộc sống rất thoải mái và hạnh phúc, bởi kinh tế ít khi tôi phải lo lắng gì nhiều.

Nhưng được hai năm, sau khi Vân sinh con thì tôi vướng vào một vụ lùm xùm và mất việc. Đang từ một người thành đạt, tôi bỗng dưng trở thành một người thất nghiệp. Lúc ấy Vân cũng chưa đi làm mà ở nhà chăm con. Ra trường lâu, lại lu bù con nhỏ nên Vân cũng bị loãng kiến thức đi phần nào, điều này gây ra những khó khăn không nhỏ.

Thời điểm đó, vợ chồng tôi sống không thoải mái như trước nữa, mọi chi tiêu phụ thuộc vào khoản tiền tiết kiệm trong thời gian tôi đi làm trước đó. Nhưng miệng ăn núi lở, tiền tấn mà không làm thì cũng hết. Kinh tế ngày càng khó khăn hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cũng từ đó, vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã, Vân như biến thành một người hoàn toàn khác. Cô ấy cáu kỉnh, hay tức giận và thường xuyên mang tôi ra so sánh với người khác.

Thế rồi Vân để con ở nhà, cô ấy bắt đầu đi xin việc, mọi thứ đối với một người chưa từng có kinh nghiệm như Vân thật sự chẳng dễ dàng gì. Cô ấy thất bại nhiều, phần lớn đều trượt ở vòng phỏng vấn.

Thế nhưng một ngày, Vân trở về và hồ hởi báo tin, cô ấy được nhận vào làm trong một công ty nhỏ. Tôi thấy vậy cũng rất vui, trước mắt như thế là tốt lắm rồi. Chờ cô ấy đi làm ổn ổn, tôi cũng gửi con đi tìm việc khác. Nghĩ đến đấy, tôi cũng thấy vui vẻ và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Vậy mà không ngờ, một ngày tôi bẽ bàng khi phát hiện ra sự thật cay đắng mà vợ tôi che giấu. Cô ấy cặp bồ với trưởng phòng nhân sự, chính là người đã trực tiếp phỏng vấn xin việc vợ ngày hôm đấy.

Thật sự không có nỗi đau đớn và nhục nhã nào hơn việc phát hiện bị vợ cắm sừng. Tôi tức giận nên đã tát vợ, cô ấy quỳ cả xuống khóc lóc cầu xin tôi tha thứ, tôi chẳng biết phải làm sao, nhìn vợ đau tôi cũng đau, cô ấy đau một tôi đau đến mười. Sao vợ tôi có thể bán rẻ nhân cách của mình đến thế, tôi có chết cũng không bao giờ để vợ mình phải bán thân xác đi kiếm việc làm như thế. Bây giờ tôi phải làm sao đây, cứ nghĩ đến chuyện cô ấy ngủ cùng người đàn ông khác là tôi như muốn phát điên.

Tôi đã bắt vợ nghỉ việc ở nhà, cô ấy cứ khóc suốt, tôi thậm chí cũng không cho vợ động vào con nữa. Vợ khóc, con khóc, ngôi nhà của tôi như muốn nổ tung. Tôi phải làm sao bây giờ đây, sao tôi lại khốn khổ khốn nạn đến thế này?

Mẹ chồng lên trông cháu, tôi thấy mình như đang chăm
Mẹ chồng lên trông cháu, tôi thấy mình như đang chăm "2 con mọn"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta nói, người già và trẻ con chẳng khác gì nhau, tôi thấy thật sự không sai. Bởi lẽ, tôi đang rơi vào cảnh dở khóc dở cười như thế.
Bi kịch bắt đầu từ
Bi kịch bắt đầu từ "lần gặp mặt cuối cùng" giữa tôi với người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau cái đêm “gặp mặt cuối cùng” ấy, tôi đang phải trả giá cho hành động nông nổi của mình.
Ruồng rẫy vợ ngoan, cưới về cái
Ruồng rẫy vợ ngoan, cưới về cái "màng giả", tôi phải trả giá đắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm nuôi con tu hú, tôi mới thấm thía nỗi nhục nhã và ân hận tột cùng vì quyết định sai lầm của mình.
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới được gần một năm nhưng nhiều khi tôi cảm giác mình sức cùng lực kiệt bởi nhu cầu của vợ quá cao.
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ ốm nằm một chỗ, tôi mới thấm thía và ân hận bởi từng đối xử không ra gì với con dâu.
5 năm gặp lại người yêu, tôi sững sờ vì ngạc nhiên và ân hận
5 năm gặp lại người yêu, tôi sững sờ vì ngạc nhiên và ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện xảy ra đã 5 năm, tôi vẫn nghĩ mọi thứ đã là quá khứ thì không ngờ một ngày, anh bỗng xuất hiện trước mặt tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link