Cứ than thở chồng thích 'đập phá', vài tháng sau nhìn nhà Hải Băng khiến Ngọc Trinh cũng phải choáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Tiến Dũng, Hải Băng kết hôn với Thành Đạt – chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc. Gần đây, cô khiến dư luận dậy sóng khi thông báo mang thai đứa thứ 3 dù mới sinh con được 3 tháng và bất ngờ khoe hình ảnh bên trong căn hộ cô đang sống.

Qua ảnh có thể thấy nhà Hải Băng không quá rộng, đồ bên trong cũng rất đơn giản. Nữ ca sĩ đã khéo sắp xếp để căn phòng trở nên rộng thoáng hơn. Ngoài ra, căn hộ Hải Băng đang ở còn có view khá đẹp.

Empty

Trước đây, Hải Băng và chồng sống trong một căn hộ chung cư. Tuy nhiên, gần đây, hai vợ chồng nữ ca sĩ đã bán căn hộ này và chuyển về nhà mới. Căn nhà mới này vừa được hoàn thành cách đây không lâu, đây cũng là món quà để chào mừng thành viên mới.

Empty

Căn nhà 3 tầng này do ông xã Hải Băng tự tay thực hiện. Bởi vậy nên trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, người ta hay thấy dòng trạng thái “than thở” không hiểu sao chồng mình cứ thích “đập phá” như thế.

Empty

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, căn nhà mà vợ chồng Hải Băng vừa chuyển vào được thiết kế khá mới mẻ. Diện tích rộng rãi, không chỉ xây nhà mà vợ chồng cô còn có chỗ cho sân vườn. Nữ ca sĩ cũng dự định là sẽ thiết kế một vườn toàn cây và hoa ở nơi này.

Hình ảnh căn nhà khi đang thi công

Hình ảnh căn nhà khi đang thi công

Hiện tại, vợ chồng cô đã chuyển về sống trong nhà mới. Bên ngoài, vợ chồng nữ ca sĩ còn dành nhiều không gian cho việc trồng cây

Empty

Phòng khách được thiết kế hiện đại và ấn tượng. Còn đây là căn hộ cũ mà vợ chồng cô vừa bán

Empty

Căn nhà mới của vợ chồng Hải Băng được thiết kế khá mới mẻ. Dù chưa tiết lộ giá trị thực tế nhưng những "người trong ngành" cho biết, căn nhà của nữ ca sĩ ít nhất cũng phải 3 - 4 tỷ đồng.

Empty

Nội thất bên trong cũng được bày biện xa hoa và tinh tế hơn căn hộ cũ rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link