Nhật Kim Anh lần đầu khoe nhà tiền tỷ chỉ để Ở MỘT MÌNH: Người hâm mộ phát hiện vẻ THANH TỊNH khác thường

( PHUNUTODAY ) - Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với một đại gia và có với nhau 1 bé trai. Thế nhưng, tới năm 2017 thì rộ lên tin đồn cả hai đã ly hôn. Không lâu sau đó, ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Mới đây, cô bất ngờ khoe ảnh căn nhà tiền tỷ và vô tình để lộ một chi tiết bất ngờ:

Sau 15 năm theo nghề, Nhật Kim Anh được nhớ qua nhiều vai diễn phim điện ảnh, truyền hình. Gia tài phim ảnh của cô là hơn 100 vai diễn. Cô cũng là một trong những ca sĩ được khán giả miền Tây yêu thích.

Empty

Sau 5 tháng chăm chút cho ngôi biệt thự 220m2, Nhật Kim Anh đã có bữa tiệc tân gia thân mật với nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Empty

Hiện tại Nhật Kim Anh đang sống một mình. Mới đây, cô cũng chia sẻ bản thân đã mua được một căn biệt thự có diện tích khá lớn ở huyện Bình Chánh, TP. HCM. Vậy là sau bao nhiêu năm vật lộn ở nhà thuê, cuối cùng, ca sĩ cũng sắm cho mình một căn nhà riêng.

Empty

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, căn biệt thự này được cô mua lại của người khác. Trước đó, nó được thiết kế theo ý chủ nhân nên cô phải mất 5 tháng để giám sát thi công và cải tạo lại. Tuy không tiết lộ giá trị nhưng giới chuyên môn đánh giá, căn biệt thự này giá thấp nhất cũng phải 10 tỷ đồng.

Empty

Cận cảnh không gian bữa tiệc hoành tráng nhà người đẹp sinh năm 1985 nhìn từ trên cao xuống. Từ cách bài trí bàn tiệc đến background chụp ảnh đều được Nhật Kim Anh chuẩn bị chỉn chu

Empty

Cũng như nhiều mỹ nhân showbiz khác, Nhât Kim Anh chọn tone màu trắng làm màu chủ đạo cho toàn bộ không gian. Tuy nhiên, dường như nữ ca sĩ này rất thích sắc đỏ nên thường thấy màu này trong hầu hết các căn phòng.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ khi mua lại căn biệt thự này, cô đã dành 5 tháng để giám sát thi công từ xa, toàn bộ không gian đều do chính Nhật Kim Anh lên ý tưởng để phù hợp với sở thích của mình.

Điều đặc biệt trong nhà Nhật Kim Anh có lẽ chính là những bức tượng phật. Vì cô theo đạo phật nên người ta có thể bắt gặp tượng phật ở nhiều nơi trong nhà.

Empty

Ngại nhắc đến nhà, xe, đồ hiệu... nhưng biệt thự 220m2 của Nhật Kim Anh cũng phần nào là câu trả lời cho dư luận về khối tài sản của bà mẹ một con này.

Empty

Không gian bên trong căn nhà với thiết kế sang trọng, vẫn theo tông chủ đạo đen - trắng đơn giản nhưng tạo cảm giác "mát mắt", tuy không tiết lộ giá trị căn biệt thự nhưng từ các mẫu đèn thiết kế riêng đến bàn ghế... đều chứng tỏ nữ ca sĩ đã đầu tư không ít vào khoản trang trí.

Empty

Có thể thấy, trong căn nhà này, Nhật Kim Anh đặc biệt đề cao sự thanh tịnh. Bởi vậy, cô trồng khá nhiều cây, cải tạo hòn non bộ thật phong phú thay thế cho lối kiến trúc sang trọng trước kia. Bên trong nhà, từng món đồ nội thất nhỏ nhỏ xinh xinh mang đậm chất truyền thống của người Việt thời xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link