Cửa hàng Nhật thuê robot xinh đẹp như người thật làm tiếp tân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái robot làm tiếp tân cho một cửa hàng đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều khách tới đây bởi có gương mặt xinh đẹp và sống động như người thật.

Cửa hàng Mitsukoshi Nihombashi ở Tokyo, Nhật Bản vừa thuê một cô gái robot về làm tiếp tân hôm 20/4 vừa qua. Sự xuất hiện của cô gái này đã gây sự chú ý của rất nhiều vị khách tởi đây bởi vẻ mặt xinh xắn giống hot girl và rất có hồn như người thật.

Mô tả ảnh.
Hai cô đồng nghiệp tại cửa hàng.

Cô gái robot Chihira này có nhiệm vụ đứng chào khách ở tầng 7 của cửa hàng, đồng thời cô sẽ giúp đỡ những “đồng nghiệp” của mình khi cần.

Ngoài tiếng Nhật, Chihira còn có thể giao tiếp với các vị khách bằng tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và sắp tới đây có thể cô sẽ được “học” thêm tiếng Hàn. Chihira còn có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể của người Nhật.

Mô tả ảnh.
Cô gái robot thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Mọi cử động cơ thể và các động tác như chỉ tay, nháy mắt, mấp máy môi, nét mặt... của cô gái robot này đều được lập trình sẵn. Đây là tác phẩm của Toshiba kết hợp cùng nhóm nghiên cứu về người máy thông minh của Đại học Osaka.

Rất nhiều vị khách tới đây thích thú với cô nàng robot như người thật này. Giám đốc của cửa hàng hy vọng điểm mới này sẽ góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của cửa hàng. Đồng thời, cửa hàng cũng hứa hẹn sẽ “dạy” cho cô tiếp tân này thêm nhiều ngôn ngữ để có thể phục vụ du khách trong dịp Olympic 2020 tại Nhật Bản.

Cận cảnh nhà hàng
Cận cảnh nhà hàng "robot" sexy ở phố đèn đỏ Tokyo
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Thiết kế độc đáo và được phục vụ bởi những cô nàng robot cực kỳ quyến rũ, Robot Restaurant là một trong những nhà hàng đáng ghé thăm ở Tokyo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn