Bạn chỉ cần đặt vật này trong nhà tiền đếm thả cửa gia đình ngày càng hạnh phúc, vợ chồng yêu nhau tới già

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần đặt vật này trong nhà tiền đếm thả cửa gia đình ngày càng hạnh phúc, vợ chồng yêu nhau tới già ai cũng cần tìm hiểu.

Theo phong thủy, muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh khiết cho chúng ta, cũng như cho không gian sống.
Ông bà ta có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, nghĩa là mua muối đầu năm để xua đuổi đi những nguồn năng lượng tiêu cực của năm cũ và mang đến may mắn cho năm mới.

Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.

bat-muoi

 

Dùng bát nước muối + đồng xu

Ngoài cách trên ra, bạn cũng có thể dùng bát nước muối đồng xu với tác dụng tương tự. Đầu tiên, cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát quái (chú ý đặt mặt dương của xu ngửa lên trên). Cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót mỏng.

Bát nước muối này thường được đặt ở những góc sao xấu là Nhị Hắc và Ngũ Hoàng để hóa giải vận hạn.

- Nhị Hắc: là sao xấu khiến gia chủ bị bị bệnh tật, đau ốm, sức khỏe yếu kém. Trong năm Đinh Dậu, Nhị Hắc bay vào phương Tây Bắc. Gia chủ dễ mắc các chứng bệnh về dạ dày, đường ruột, trúng gió, đột quỵ, phong hàn…

- Ngũ Hoàng: Ngũ Hoàng cũng là chòm sao gây ra những bất lợi về tinh thần, tai nạn cho con người. Ngũ Hoàng năm 2017 bay vào hướng chính Nam.

Trong suốt một năm đặt bát nước muối ở vị trí này, gia chủ không được che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí, không xê dịch hay động chạm. Nếu bị dịch chuyển, năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ. Cho đến tận ngày cuối năm, bạn hãy đổ bát nước muối đựng xu đó đi là được.

Ngoài ra, phong thủy còn có cách dùng muối khác như:

- Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.

- Rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua quỷ dữ tránh xa gia đình bạn.

Vị trí đặt nước muối để thu hút sự thịnh vượng và cải thiện sức khỏe

Không có ý kiến thống nhất cho vị trí đặt nước muối. Có ý kiến cho rằng trong thuật phong thủy nhà ở nên đặt nước muối ở vị trí của sao Tam Bích và sao Ngũ Hoàng. Những người khác thì lại cho rằng nên đặt bát nước muối thay đổi tùy theo từng năm.
Tốt nhất là hãy đặt nó ở cung Tài lộc (Đông Nam) nếu muốn giàu có, hoặc đặt nó ở cung Gia đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe.
Chú ý: Cần tuân thủ đúng những hướng dẫn làm bát nước muối phong thủy để đạt hiệu quả tốt. Đồng thời đặt nó ở các cung Bát quái thích hợp và không được sử dụng quá một năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link