Cục điện ảnh tái khẳng định không mời Hồng Quế

06:27, Thứ tư 28/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Cục trưởng Cục Điện ảnh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Hà Nội khẳng định người mẫu Hồng Quế không phải là đại biểu cũng như khách mời tại Liên hoan phim.

Hồng Quế không phải là đại biểu cũng như khách mời tại Liên hoan phim. Nhiều người cho rằng việc ăn mặc phản cảm của Hồng Quế là hành động gây rối trật tự công cộng.
[links()]
Hồng Quế không được mời

Ngày 27/11, TS. Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục Điện ảnh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Hà Nội khẳng định người mẫu Hồng Quế không phải là đại biểu cũng như khách mời tại Liên hoan phim.

Bà Lan cũng cho biết mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về hành vi cũng như hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Hồng Quế gây nóng mắt tại liên hoan phim.
Hồng Quế gây nóng mắt tại liên hoan phim.

Trong khi đó, nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết Hồng Quế dự sự kiện theo lời mời... của anh.

NTK Hoàng Hải đã được mời tham gia chương trình. Ý muốn giúp Hồng Quế hiểu biết nhiều hơn về thế giới phim ảnh nên Hoàng Hải đã mời Hồng Quế đi cùng.

Tuy nhiên, với sự kiện gây sốc dư luận thì thảm đỏ điện ảnh trở thành giá áo để NTK này trưng bày sản phẩm mới nhất, còn Hồng Quế có điều kiện khoe xác thịt mà bấy lâu cô vẫn thực hiện ở phạm vi hẹp.

Sao Trung Quốc phải xin lỗi vì ăn mặc phản cảm

Tháng 8/2011, xuất hiện trên thảm đỏ giải Hoa Biểu, nữ diễn viên Viên Lập Lập cũng đã gây sốc với trang phục đầm ren bó sát làm lộ nội y. Ngay lập tức, một làn sóng dư luận phản ứng Viên Lập và chiếc váy dấy lên.

Viên Lập Lập đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả về trang phục của mình
Viên Lập Lập đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả về trang phục của mình

Trước áp lực đòi tẩy chay của khán giả vì coi thường người hâm mộ, kém ý thức về văn hóa… khi xuất hiện trong trang phục ren lộ nội y, Viên Lập chính thức đưa ra lời xin lỗi.

“Đó là một chiếc váy thực sự gợi cảm, nhưng do sai lầm của tôi, chiếc váy không thích hợp cho sự kiện lần này. Cuối cùng, tôi xin lỗi mọi người”.

Ai cho phép Hồng Quế làm bẩn liên hoan phim?
  • Sinh Huy

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc