Cúng cầu tài lộc đừng quên đặt loài hoa này trên bàn thờ, giúp gánh tiền vàng về nhà

( PHUNUTODAY ) - Những loài hoa này rất hợp trong phong tục thờ cúng giúp gia chủ hút tài lộc gia chủ gặp nhiều may mắn.

Hoa sen

Hoa sen chính là loài hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, tinh khôi. Hoa sen cũng được coi là quốc hoa. Bên cạnh đó, hoa sen có mùi hương thơm thanh thoát dễ chịu, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Đây là một trong những yếu tố khiến sen trở thành loài hoa lý tưởng trong việc thờ cúng và mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.

Cúc vàng

Một trong những loài hoa được nhiều người lựa chọn để thờ cúng giúp tài lộc vào nhà đó là hoa cúc vàng. Theo phong thủy thì việc lựa chọn hoa dâng cúng, nên chọn những loài hoa có màu liên quan tới nhà Phật như màu vàng, đỏ... Hoa cúc vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hoa cúc vàng hút lộc

Hoa cúc vàng hút lộc

Hoa cúc vàng không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, hoa cúc vàng với màu sắc tươi sáng còn có ý nghĩa phong thủy khi là màu sắc đại diện cho hành Kim - liên quan trực tiếp đến kim tiền giúp bạn hút tài lộc.

Hồng đỏ

Màu đỏ là màu thể hiện cho sự may mắn, những loài hoa đơn sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu, không chỉ tạo nên vẻ thanh thoát phù hợp với vẻ trang nghiêm của nơi thờ cúng mà hồng đỏ còn giúp “khai vận” cực kỳ hiệu quả giúp bạn hút tài lộc tiền vàng vào nhà.

Hoa sen hút tài lộc

Hoa sen hút tài lộc

Huệ trắng

Hoa huệ mang vẻ đẹp ngay thẳng, với những nụ hoa nhỏ vây quanh cành nên hoa huệ như tượng trưng cho sự sung túc, no đủ. Hoa huệ có rất nhiều chủng loại với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng chỉ nên dùng hoa huệ trắng để dâng cúng.

Màu trắng của hoa hệu thể hiện sự thanh tao, có tên đẹp, ý nghĩa đẹp thế nên chỉ cần đặt loài hoa này lên bàn thờ thì bề trên sẽ luôn phù hộ cho gia đình bạn thật nhiều phúc lộc trong thời gian tới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link