Cùng diện đầm xuyên thấy: Người được khen nức nở, kẻ lại bị chê kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khoe được đường cong hình thể mà đầm voan với chất liệu mỏng manh còn tôn phần nữ tính nhưng đôi khi cũng hớ hênh.

Empty

 Sam không ngại lựa chọn những bộ trang phục xuyên thấu táo bạo để xuất hiện trước công chúng. Người đẹp từng gây chú ý khi diện đầm chất liệu voan mỏng manh khoe vóc dáng gợi cảm .

Empty

Phí Phương Anh gặp phải sự cố trang phục khi diện bộ cánh xuyên thấu có phần 'kém duyên' này. 

Empty

Vân Hugo mất điểm toàn tập vì diện đầm hồng mỏng như sương mai.

Empty

Tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đẹp nổi bật với đầm màu xanh pastel, chất liệu voan mỏng xuyên thấu giúp cô khoe body nuột nà một cách tinh tế.

Empty

Thúy Ngân cũng từng gây tranh cãi với bộ váy xuyên thấu màu hồng pastel nhưng ở góc quay nhiều ánh sáng, những đường cong phía trong của người đẹp lộ ra khá rõ. 

Empty

Thủy Tiên cũng từng gây chú ý khi diện bộ váy xuyên thấu khoe vóc dáng mảnh mai cùng vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Empty

Huyền My từng diện đầm mỏng như sương để khoe vẻ ngoài quyến rũ. Tuy nhiên, cô nàng lại mắc sai lầm trong việc chọn nội y đi kèm. Dưới lớp vải mỏng manh, chiếc quần bảo hộ kém tinh tế. 

Empty

Diện đầm mỏng tang, Hoàng Thùy Linh mất điểm trang phục trước fan hâm mộ khi chọn quần bảo hộ kiểu tam giác thiếu tinh tế.

Empty

Tại show diễn của một thương hiệu thời trang, Tóc Tiên gây chú ý khi diện bộ váy xuyên thấu tôn vòng 1 gợi cảm. nhưng cô lại bị hớ hênh ngay trên thảm đỏ. 

Empty

Không cần những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh vẫn đủ sức gây thương nhớ khi hóa thân thành nàng công chúa cổ tích trong chiếc đầm dáng xòe lệch vai màu sắc ombre. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng phô diễn thân hình đẹp như tạc trong bộ đầm xuyên thấu tinh tế mà không gây phản cảm, từ phụ kiện đến thần thái, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link