Ngọc Huyền muốn "té quỵ xuống nền đất" khi nghe tin NS Kim Phượng qua đời vì mắc Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Ngọc Huyền có những trải lòng về sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Kim Phượng.

Thông tin nghệ sĩ Kim Phượng - truyền nhân của đoàn tuồng cổ cải lương Huỳnh Long qua đời vì mắc COVID-19 gây xôn xao. Mới đây, NS Ngọc Huyền đã có đôi lời chia sẻ về việc này, cô tiết lộ muốn "té quỵ xuống nền đất", tim nhói đau khi hay tin buồn này. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: 

"Hay tin cô Kim Phượng qua đời vì COVID-19 tại Việt Nam, tôi đã sững người muốn té quỵ ngay xuống nền đất. Cũng may còn phản xạ nhanh, tôi kịp tay nắm chặt góc mặt bàn, nếu không thì...

ngochuyen

Lấy lại bình tình một chút tôi niệm ngay danh hiệu Phật A Di Đà và báo tin buồn này cho mẹ tôi hay. Mẹ tôi đã trố mắt nhìn tôi, nước mắt trực trào, nhưng trong ánh mắt kinh hoàng ấy dường như mẹ vẫn còn hy vọng cái tin tôi vừa báo cô Kim Phượng qua đời không phải là sự thật".

Được biết, gia đình cố NS Kim Phượng và gia đình NS Ngọc Huyền thân thiết như ruột thịt. "Lúc tôi mới vào nghề được chị của cô Phượng là NS Bạch Mai nhận tôi làm đệ tử, còn cô Phượng lại luôn chăm sóc cho tôi mọi lúc mọi nơi khi nào mà tôi cần cô giúp.

Cô Phượng cùng cô Bạch Nga lo may phục trang biểu diễn cho tôi lúc tôi còn bé xíu mới chập chững bước vào nghề. Cô Phượng đã luôn kề vai, sát cánh bên cạnh mẹ tôi trên mọi tác phẩm nghệ thuật từ CD, video đến DVD. 

ngochuyen2

Cô là người mẹ tôi tin tưởng trong mọi kế toán thu chi, từ biên tập, chủ nhiệm chương trình. Cô lại luôn tạo niềm tin, vui vẻ cho mọi người xung quanh, luôn cả trong công việc từ thiện cô là người luôn đi trước", NS Ngọc Huyền tâm sự. Cô cũng nói thêm "tim nhói đau" khi đón nhận tin buồn này. NS Ngọc Huyền bày tỏ: "Tôi biết đêm nay tại Mỹ - Hawaii, mẹ tôi không tài nào chợp mắt được, còn tôi, cái nỗi đau cảm nhận sự ra đi của người mà mình thương yêu, kính trọng đã xoáy vào tim tôi. Giờ tim tôi vẫn đang đau nhói, tim tôi đang nhói đau, đau lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link