Tiến Đạt vô tình bị khơi lại chuyện cũ với Hari Won khi ủng hộ ý tưởng "CSGT làm shipper" của Dũng "khùng"

( PHUNUTODAY ) - Mừng cho nữ ca sĩ, những người này cũng dùng từ ngữ khó nghe cảnh báo Tiến Đạt về cuộc hôn nhân hiện tại với Thụy Vy.

Mới đây, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ về quan điểm nên nhờ CSGT làm shipper hộ người dân và được nhiều sao Việt ủng hộ, trong đó có tình cũ của Hari Won - rapper Tiến đạt. Ngay sau khi chia sẻ bài đăng, Tiến Đạt phải chịu công kích lớn từ dư luận.

Không chỉ vậy nhiều người còn nhắc lại chuyện quá khứ của anh cho rằng việc Hari Won bỏ Tiến Đạt và sau này nên duyên với Trấn Thành "là đúng". Mừng cho nữ ca sĩ, những người này cũng dùng từ ngữ khó nghe khiến Tiến Đạt khó chịu. Tuy nhiên thay vì im lặng. nam rapper lại thẳng thắn đối diện, phản hồi những lời chỉ trích. Anh bảo vệ quan điểm của bản thân và cho rằng CSGT đi giao hàng cũng là một hình ảnh đẹp, thắc mắc tại sao mọi người lại cố tình bóp méo.

tiendat
tiendat3

Tiến Đạt trước khi kết hôn đã có 9 năm hẹn hò với Hari Won, cả hai từng là cặp đôi được mong chờ đến với nhau nhất showbiz. Hiện cả hai đã có cuộc sống riêng nhưng đôi khi vẫn bị nhắc lại chuyện cũ. Sau khi công bố chia tay, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận khi có người cho rằng vì chút tiếng tăm nên Hari đã vội vàng ham danh lợi, phụ bạc tình cảm của nam ca sĩ. Ngay sau đó, Tiến Đạt đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình, nhưng nhiêu đó vẫn không làm thỏa lòng những anti fan.

tiendat24

Hari Won từng hé lộ chi tiết về chuyện chính ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn". Dường như sau khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên người cũ, lần này Hari đã rút kinh nghiệm và không đề cập tới tên Tiến Đạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link