Khánh Vân "Mắt biếc" gửi lời động viên các thí sinh bị trượt tốt nghiệp THPT

( PHUNUTODAY ) - Lúc này, diễn viên Khánh Vân đã có những lời động viên tinh thần các em và mong thế hệ sau đừng bi quan quá sớm.

Cách đây vài giờ, Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Mới đây, Khánh Vân đã có những lời động viên tinh thần các em và mong thế hệ sau đừng bi quan quá sớm. Cô cho biết cô nhận được nhiều tin nhắn bạn trẻ gửi đến nên cô phải nhanh chóng có những lời an ủi như thế này. Khánh Vân biết hôm nay có thể là ngày tuyệt vời của người này nhưng sẽ tồi tệ với ai khác, cô muốn động viên nhiều hơn được nhắn đến các bạn đã thi trượt.

khanhvan

Cô kể: "Chị cũng là một đứa rớt Đại học, cũng từng nhốt mình trong phòng khóc ngày khóc đêm, cũng trách móc bản thân, có lỗi với bố mẹ, thầy cô và hổ thẹn với bạn bè, cũng tiếc nuối vì không cố gắng hơn và lo lắng cho tương lai mù mịt mai sau. Các thứ các thứ, đủ kiểu, đủ kiểu… Nhưng rồi sao, chị bây giờ không những không bị biến thành **** mà ngược lại còn rất rất rất ổn, ổn hơn cả chữ ổn sau cái lần tưởng cuộc đời mình đến đây là chấm hết đó".

Nữ diễn viên từng nghĩ rằng đó là những điều kinh khủng nhất nhưng sau này còn gặp nhiều thử thách. Điều mà Khánh Vân muốn nhắn nhủ nhất chính là mọi thứ rồi cũng sẽ ổn. Quan trọng nhất là tinh thần của các bạn trẻ đừng quá bi quan hay tuyệt vọng, đừng tiêu cực. 

Cô bộc bạch: "Chỉ cần các em còn thở, còn sống thì còn nhìn thấy cầu vồng sau cơn mưa, thậm chí ngay cả cái lạnh, cái ẩm ướt trong cơn mưa cũng có lúc sẽ khiến các em cảm thấy hạnh phúc và yêu đời nữa đó. Ông trời có hàng ngàn thử thách trên cuộc đời này để rèn luyện chúng ta trở nên trưởng thành hơn, và tất nhiên là ổng cũng có hàng ngàn phần thưởng cho những lần chúng ta vượt qua chướng ngại vật đó".

Khánh Vân nghĩ rằng mọi người có nhiều con đường, nhiều cách để trở thành một người ưu tú. Mỹ nhân sinh năm 1995 còn động viên rất gần gũi: "Cố lên! Không sao đâu, dù cho thế giới có quay lưng với tụi em thì chị vẫn ngồi đây vớ tụi em. Vì chị rảnh lắm, thong thả đi mấy đứa ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link