Cùng diện một chiếc váy: Tiểu Vy gợi cảm một cách tinh tế, Hoàng Thùy bị nghi trùng tu vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, chiếc váy này từng gây sóng gió không ít cho một nàng á hậu vì tính push-up dáng ngực của nó đó là Hoàng Thùy.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy được sự ưu ái từ công chúng bởi gương mặt xinh đẹp nhất nhì làng hương sắc mà còn bởi gout ăn mặc gợi cảm, quyến rũ. Cô ngày càng trưởng thành hơn và thoát khỏi cái bóng an toàn. Những item tôn dáng có độ cắt xẻ hút mắt dần xuất hiện nhiều hơn trong những tấm hình đăng "phây" của Tiểu Vy. Tuy nhiên, có thể nhận thấy cô nàng rất tinh tế trong khoản kiểm soát khoảng hở mà cho cảm giác gợi cảm vừa đủ.

Empty

Mới đây, cô nàng đã xuất hiện trong một sự kiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng bởi diện váy khoe vòng 1. Cô diện  một chiếc đầm màu hồng với điểm nhấn là phần thân may bo sát đính vô số sương sa hột lựu lấp lánh. 

Empty

Cô tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm mà chỉ xúng xính một chiếc vòng ở cổ tay, còn lại nhường sóng hết cho chiếc đầm rực rỡ.

Trước đây, chiếc váy này từng gây sóng gió không ít cho một nàng á hậu vì tính push-up dáng ngực của nó.

Empty

Nếu như Tiểu Vy diện đã cho vẻ gợi cảm, nóng bỏng rồi thì Hoàng Thùy diện càng tăng sức nóng. Chiếc đầm có phần thân dưới được may đo từ những dải voan nhẹ, bồng bềnh. 

Empty

Tuy nhiên, Hoàng Thùy vướng phải không ít xôn xao sau lần diện chiếc váy này. Cư dân mạng bán tín bán nghi về việc cô đã can thiệp dao kéo.

Cô nàng cũng phải khéo léo đính chính: "Thực ra do váy hỗ trợ chứ bình thường không có gì hết, vẫn bức tường thành vững chắc đó ạ".

Empty

Đặt 2 hình ảnh của cặp chị em này cạnh nhau, có thể thấy rằng, Tiểu Vy cho cảm giác quyến rũ nhưng xen lẫn chút e ấp, còn Hoàng Thùy lại đem đến sự cá tính, nóng bỏng của phụ nữ trưởng thành.

Tiểu Vy là bóng hồng diện sau nhưng cô nàng đã tinh tế diện khác đi. Có lẽ vì phần đệm ngực đã đủ nên người đẹp xứ Quảng đã may lại phần xẻ tà, tiết chế khoảng hở bên dưới. Tuy trong khuôn viên sự kiện, chuyện mặc hở một chút để thu hút sự chú ý là điều bình thường nhưng đôi khi, hở quá hay o ép quá lại cho cảm giác nhức mắt.

Empty

Những bộ cánh về sau hở vừa đủ và nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link