Cung điền trạch vượng: 3 tuổi này dễ mua đất, xây nhà, cơ ngơi bạc tỉ

10:15, Thứ ba 31/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Một khi con giáp nào gặp được vận điền trạch thì rất may mắn trong vấn đề mua nhà cửa đất đai. Đồng thời, còn gặp được căn nhà như ý, đem lại nhiều vận may cho gia chủ.

Tuổi Hợi: Gặp sao tốt, nhiều bất ngờ

‏Đầu tiên, 2023 là năm Quý Mão, có một ngôi sao tài lộc tên là "Bát Bạch" thuộc tính thổ, bay theo hướng Tây Bắc, thuộc cung sinh mệnh của tuổi Hợi và tuổi Tuất, nhưng tuổi Tuất năm nay sẽ gặp "Hoa Gai" tại cung mệnh của mình còn tuổi Hợi sẽ gặp cung "Phúc Tinh", "Phúc Đức" và "Thiên Đức". So sánh hai tuổi này thì tuổi Hợi có vận điền trạch tốt hơn, cũng có nhiều sao tốt chiếu mệnh hơn.

nguoi-tuoi-hoi

Tuổi Hợi là một trong những tuổi có tiềm lực tài chính rất tốt trong năm Quý Mão này, đặc biệt là những người tuổi Ất Hợi và Tân Hợi. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại sẽ có một năm buôn may bán đắt, tài chính dồi dào.

Tuổi Dần: Nhiều cơ hội buôn may bán đắt

Người tuổi Dần trong năm nay có rất nhiều cơ hội để thu được lợi tức lớn. Đặc biệt, họ sẽ có một năm buôn may bán đắt, dễ thu được nhiều thành quả với những người kinh doanh, buôn bán, đầu tư. Các tuổi Quý Dần về tài chính sẽ đạt được khoảng 70-80% so với trước đó.

Đồng thời, để vận may dài lâu, tuổi Dần cũng cần cẩn trọng trong tiêu xài, tránh hoang phí dẫn đến “cháy túi”. Khi đầu tư, các tuổi này nên có tầm nhìn dài hạn ít nhất 2-3 năm. Năm nay, để tránh thất thoát tiền bạc, họ nên đầu tư cho con cái học hành, nâng cao kiến thức chuyên môn hoặc đóng góp tham gia xây sửa nhà thờ họ, mộ phần tổ tiên…

Ngoài ra, việc đầu tư cải tạo chỉnh sửa phong thủy gia cư, văn phòng làm việc… tạo một nền tảng tốt cho các năm tiếp theo cũng là một ý tưởng tốt nên xem xét.

tuoi-dan

Tuổi Ngọ: Gặp sao Kim Quỹ , tiền bạc rủng rỉnh

‏Chúng ta đều biết rằng có tiền mới mua được nhà. Đa số mọi người đều kiếm tiền từ chính bàn tay của mình, công việc thuận lợi, đãi ngộ tốt, đạt được nhiều thành tựu trong công việc,... những yếu tố này đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền lương của mỗi người.

Trong năm 2023 có sao "Cửu Tử" ở phương Nam tốt cho người tuổi Ngọ (Cung bản mệnh của họ là cung Ly, cũng thuộc hướng Nam). Ngoài ra, trong năm Mão còn có hai sao "Kim Quỹ" (đại diện cho tiền tài) và "Tướng Tinh" (đại diện cho thăng tiến) cũng đều nằm ở cung người tuổi Ngọ. Điều này cho thấy rằng người tuổi Ngọ trong năm Mão này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tiết kiệm được khá nhiều tiền.

tuoi-ngo

‏Có tiền tiết kiệm gián tiếp giúp người tuổi Ngọ cải thiện vận điền trạch của mình. Nhưng người tuổi Ngọ cần chú ý, càng kiếm được nhiều tiền thì càng chi tiêu nhiều. Vì vậy, nếu có dự định mua nhà trong năm này thì tốt nhất nên giao tiền cho người lớn tuổi đáng tin cậy trong gia đình cất giữ và người lớn tuổi này phải là người biết cách chi tiêu tiết kiệm. 

(Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc