3 con giáp cuối tháng 11 gặp may, tháng 12 kinh doanh ắt thắng đậm

( PHUNUTODAY ) - Tháng 11 gõ cửa với nhiều biến chuyển về mọi phương diện trong tử vi của 12 con giáp. Đặc biệt, 3 con giáp cực kỳ may mắn trên đường công danh sự nghiệp và cả tài lộc.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là những người thuộc các năm sinh sau: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008,…

con-giap-ty

Tổng quan: Tháng 11 là thời điểm may mắn trong đường công danh sự nghiệp và tài chính của các bạn tuổi Tý. Khía cạnh sức khỏe vẫn ổn định nhưng có sự lơ là trong phương diện tình cảm.

Sự nghiệp: Đây là một tháng có nhiều cơ hội đến với bạn giúp cho sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nhờ khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình mà bạn đã dẫn dắt mọi người đến thành công. Đặc biệt, đây là thời điểm bạn sẽ nhận được tin vui lớn như thăng chức, tăng lương thưởng,…

Tài chính: Nhờ sự nghiệp phát triển mà các vấn đề về tài lộc cực kỳ nở rộ cho các bạn tuổi Tý trong tháng này. Đặc biệt, bạn đã tạo được ấn tượng tốt đến khách hàng, đối tác làm ăn nên không phải lo lắng các vấn đề trên thị trường.

Sức khỏe: Đây là khoảng thời gian thời tiết trở lạnh nên bạn không được lơ là mà hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhìn chung, bạn sẽ không gặp các vấn đề lớn gì về sức khỏe trong tháng này.

Mối quan hệ: Khoảng thời gian này có thể bạn đang quá bận rộn nên thiếu thời gian dành cho việc yêu đương. Các bạn độc thân có xu hướng né tránh các cuộc gặp gỡ vì cảm thấy quá mất thời gian vì chuyện này.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là những người thuộc các năm sinh sau: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010,..

Tổng quan: Mọi chuyện không còn thuận lợi như tháng trước, sự nghiệp đang có bước thụt lùi đáng kể. Khía cạnh tài chính không có gì nổi trội, sức khỏe có phần đi xuống nhưng các mối quan hệ có sự tiến triển hơn trước.

Sự nghiệp: Các bạn tuổi Dần đang cảm thấy mất phương hướng trong công việc của mình. Có thể một số công việc bạn làm chậm hơn người khác nhưng đừng cố gắng đẩy nhanh tiến độ để rồi kết quả đạt được không mấy hiệu quả. Để phát triển lĩnh vực bạn đang lựa chọn, hãy cố gắng trau dồi kiến thức và học hỏi từ người có kinh nghiệm, trở nên tự tin vào bản thân mình hơn và chủ động nắm bắt cơ hội.

tuoi-dan

Tài chính: Nhìn chung, tài chính của các bạn tuổi Dần khá ổn định và không có khoản thu nào tăng trong tháng này. Bạn cũng đang làm rất tốt các vấn đề quản lý chi tiêu của mình. Đặc biệt, bạn cần phải chú trọng trong vấn đề đầu tư vì tháng này vận mệnh không hề tốt cho việc đó.

Sức khỏe: Công việc chểnh mảng khiến cho sức khỏe tinh thần của các bạn tuổi Dần trở nên sa sút hơn trước rất nhiều. Thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng đã ảnh hướng đến thể trạng và nguy cơ tiềm ẩn nhiều bệnh lý. Bạn cần cải thiện lại sức khỏe bằng cách tham gia luyện tập yoga, chơi một số môn thể thao và ăn uống điều độ.

Mối quan hệ: Các bạn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng khá thú vị nhưng cũng đừng vì thế mà đẩy nhanh tiến độ. Bạn nên tìm hiểu rõ đối phương trước khi xác lập mối quan hệ để tạo lập một nền tảng vững chắc. Các cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung và ngày càng tin tưởng nhau.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 12

Tháng 11, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc hanh thông. Đây là thời điểm thu hái những kết quả sau quá trình nỗ lực. Những công sức và cả sự kiên trì của bạn cuối cùng đã được mọi người nhìn nhận và chú ý. 

Về tình duyên, người bạn thích có thể sẽ hồi đáp tích cực, hãy nắm lấy cơ hội này của mình. Công việc tuổi Mùi tháng này cũng phát đạt, còn có thể thăng chức hoặc tăng lương. Tất nhiên, có được những may mắn này, đừng quên những người đã ở bên và giúp đỡ bạn, hãy nhớ ơn họ và báo đáp tất cả để vẹn nghĩa đôi bên.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link