Đến chốn linh thiêng nhưng 4 cô gái lại thản nhiên mặc thứ này khiến mọi người "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Rủ nhau đi thám hiểm thiên nhiên hoang dã nhưng cả 4 cô gái trẻ lại bất chấp mặc bikini rồi chụp ảnh vô cùng vui vẻ.

Việc các cô nàng ăn mặc hở hang khi đến nơi công cộng đã không ít lần bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Dù vậy, tình trạng này vẫn diễn ra hàng ngày khiến mọi người vô cùng ngán ngẩm.

Mới đây, cô nàng có tên Yisu Maya đã đăng tải trên Instagram bức ảnh cùng hội bạn thám hiểm thiên nhiên hoang dã đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Điểm đến của 4 cô gái là đường hầm Khuyển Minh ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản. 

4 cô gái mặc bikini đi thám hiểm đường hầm gây xôn xao.

4 cô gái mặc bikini đi thám hiểm đường hầm gây xôn xao.

Được biết, khu vực này trước đây là nơi chôn cất người đã khuất. Tuy nhiên, sau này người dân ở khu vực này chuyển đi nơi khác thì cũng di rời hài cốt người thân mang theo, nhưng vẫn sót lại những người không có thân nhân.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cả 4 cô gái trẻ đã diện bikini hở hang khi đi thám hiểm đường hầm này. Kiểu ăn mặc này chỉ phù hợp để đi biển nhưng 4 cô gái lại diện đến chốn linh thiêng này.

Đa phần mọi người đều cảm thấy bức xúc với cách ăn mặc phản cảm, khoe thân một cách lố bịch của nhóm 4 cô gái này. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, mọi người lựa chọn trang phục như thế nào khi đi thám hiểm là quyền của họ và không có quy định pháp luật nào cấm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn