Cung hoàng đạo nào ví tiền 'dày cộm', hưng phát sự nghiệp nhất tháng 10

( PHUNUTODAY ) - Tài chính cũng như sự nghiệp tháng này phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm chỉ và những nỗ lực của các cung Hoàng đạo!

Song Tử

Song Tử sẽ sớm gặp được thành công trong sự nghiệp nếu chăm chỉ và biết kiên trì đến cùng. Bạn sẽ sáng tạo hơn, học hỏi nhiều hơn và biết cách tiếp nhận ý kiến từ người khác.

Bạn sẽ có nhiều đam mê và muốn dốc hết sức mình trong mọi việc, nhờ đó, các thành quả làm ra sẽ khá khả quan, và dù nó có tệ hại, bạn vẫn vui vì đã cố gắng hết khả năng của mình. Thu nhập tài chính có vẻ ổn định, đầu óc kinh doanh của Song Tử sẽ được tận dụng trong khoảng thời gian đầu tiên và cuối tháng.

thang-10-su-nghiep1 phunutoday.vn

 

Bạch Dương

Tháng 10 sẽ là một tháng khá tốt và thành công với Bạch Dương, phần thưởng cho sự nỗ lực sẽ mang đến niềm vui cho bạn. Các mối quan hệ của Bạch Dương trở nên hài hòa hơn, các cuộc tranh luận sẽ được giải quyết dễ dàng và những điểm khác biệt sẽ được thỏa thuận êm thấm.

Tình hình tài chính của bạn trong tháng 10 khá ổn định, bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời khen tặng vì sự thay đổi tích cực và những sáng kiến thú vị của mình. Tuy nhiên, dường như Bạch Dương đang có phần lơ là chuyện tình cảm của mình vì bận rộn trong công việc. Bạn cũng nên chú trọng đến sức khỏe của mình, cố gắng ngủ đủ giấc, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn khoảng thời gian trước.

Nhân Mã

Những cơ hội thăng tiến với những bản hợp đồng giá trị sẽ đến với bạn trong tháng này. Từ giữa tháng, thần may mắn sẽ luôn bên cạnh ủng hộ bạn.

Đây là khoảng thời gian Nhân Mã nên suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống, cái gì quan trọng và cái gì không. Tháng 10 sẽ mang đến cho bạn vài cơ hội tốt và bạn nên tận dụng chúng. Một chuyến đi xa có thể làm cuộc sống của bạn tươi vui, hạnh phúc hơn. Ngoài ra, Nhân Mã còn có cơ hội nổi tiếng và được nhiều người công nhận vào giai đoạn giữa tháng nữa đấy.

Ma Kết

thang-10-su-nghiep phunutoday.vn

 

Sự nghiệp tháng này đòi hỏi khá nhiều sự nỗ lực từ bạn. Tuy nhiên, Ma Kết đừng quá lo lắng, đây là khoảng thời gian để bạn thể hiện những khả năng của mình. Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn đều tỏa sáng và là tâm điểm của sự chú ý, hãy tự tin lên, làm mọi việc bằng tất cả nguồn năng lượng và khả năng mình có. May mắn sẽ đồng hành cũng bạn, chỉ cần nỗ lực hết sức, bạn chắc chắn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn