Bày những thứ này ở phòng khách, gia chủ không tán gia cũng bại sản

( PHUNUTODAY ) - Việc trang trí, thiết kế phòng khách đóng vai trò quan trọng trong việc hút tài lộc. Vì thế, đặc biệt tránh bày những thứ này ở phòng khách.

 Cây có gai nhọn

Trong phong thủy phòng khách, cần phải tránh sử dụng những loại cây có gai nhọn, đặc biệt không đặt xương rồng trong nhà sẽ gây cản trở đối với sự nghiệp của chủ nhân.

Ngoài ra, không nên dùng hoa giả, cây giả để trang trí phòng khách, xét về mặt thẩm mỹ không có điều gì đáng nói nhưng nếu nhìn từ góc độ phong thủy sẽ không tốt cho chủ nhân.

phong-khach

Chú ý trong việc treo tranh mãnh thú

Thú chơi mãnh thú này có từ thời thượng cổ. Chỉ để các “ngài” trông giữ cửa đền miếu, đình, chùa, cửa công quyền, nhà quyền qúy hù doạ người qua đường, con nít, kẻ bất lương yếu bóng vía. Chứ đâu được ngồi chễm chệ ở phòng tiếp khách. Chủ khách tâm đầu ý hợp ra về còn dùng dằng đâu cần các “ngài” xua đuổi. Việc này người xưa chưa làm thế bao giờ.

Bày biện ghế sô pha

Kê ghế sô pha cần đặc biệt chú ý, tuyệt đối không đặt ghế sô pha quay lưng ra cửa, tức là người ngồi trên ghế phải hướng nhìn được ra cửa chính chứ không quay lưng ra cửa.

Không treo trang trí vật nhọn

Không nên trang trí, treo trên tường những vật có đầu sắc nhọn như kiếm, sừng các loại động vật, đèn trang trí bởi sẽ gây xung sát với khí trường của phòng khách.

phong-khach.01

Không tích rác

Phòng khách không nên để thùng rác để tránh khí trường của phòng khách bị ảnh hưởng của uế khí. Phòng khách cần phải giữ luôn gọn gàng, sạch sẽ sẽ có lợi cho tiền đồ và sự phát triển của gia chủ.

Phòng khách không nên bày la liệt đồ cổ, đồ trang trí hay đồ linh tinh

Những đồ vật này vừa dễ bám bụi bặm lại làm ảnh hưởng tới luồng khí lưu thông, gây tác hại không tốt với gia chủ khiến cho khí huyết bất thuận, sức khỏe suy giảm.

Tường trần không bong tróc

Cố gắng bổ tường vách, nếu để cho bong tróc nham nhở sẽ ảnh hưởng tới tâm tính của mọi người trong nhà. Trần nhà cũng không nên làm quá thấp dễ gây ra cảm giác không gian bị đè nén.

phong-khach.02

Chú ý trong đặt gương

Góc phòng khách không được đặt gương bởi sẽ gây ra những trở ngại đối với vận thế của mọi người trong gia đình, khó đón được quý nhân, tổng thể vận thế sẽ gặp khó khăn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link