Cùng một thời điểm, Kỳ Duyên gây choáng vì thân hình sồi sụt bất thường

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh mà Kỳ Duyên đăng tải so với đoạn story quả thực có chút khác biệt.

Nhớ vài tháng trước thôi, Kỳ Duyên còn bị dân tình chê tới chê lui chỉ vì body thừa cân, nhiều mỡ. Nhưng giờ nhìn Kỳ Duyên mà xem, hẳn chẳng ai dám thốt lên chê một lời nào. Bởi nàng Hậu đã lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh, xuất sắc nhất từ trước đến nay. Có lẽ, vì ngoại hình nuột nà hơn, từng centimet cũng đều xịn-đẹp nên 9X tích cực khoe dáng hẳn, diện hết váy ôm sát, áo dây, thậm chí năm lần bảy lượt diện đồ size nhỏ nhưng vẫn rộng. Bí quyết của Kỳ Duyên đó chính là nỗ lực tập luyện miệt mài, ai cũng dành nhiều lời khen cho thành tích đáng nể mà người đẹp nhận được, thế nên cứ có dịp là Kỳ Duyên sẽ lại khoe dáng ngay.

Bằng chứng là mới đây nhất trong chuyến đi chơi cùng hội bạn Minh Triệu, Diệp Lâm Anh,... Kỳ Duyên diện bộ bikini nhỏ xíu, khoe dáng nuột nà. Loạt hình ảnh nàng hậu chia sẻ có thể thấy vòng eo siêu gọn gàng mà bao người mê mệt. Thế nhưng khi vô tình lướt qua một đoạn story lại thấy hình thể Kỳ Duyên tròn trịa như có phần phát tướng. Không ít netizen đùa rằng Kỳ Duyên giống như "quả bong bóng", lúc căng lúc dẹp khó ai mà lường được. Hoặc cũng có thể người đẹp đã dùng chút thủ thuật photoshop trong loạt ảnh kia, cũng có thể do góc quay đã "hại" nàng hậu lộ chút khuyết điểm, chứ vào đúng góc một phát là đâu sẽ lại ra đây ngay.

Empty

Kỳ Duyên khoe loạt ảnh diện bikini nhỏ xíu trong chuyến đi du lịch cùng hội bạn.

Empty

Body thon gọn là kết quả của quá trình tập luyện bền bỉ.

Empty

Thế nhưng ở góc này lại thấy hình thể Kỳ Duyên khá phát tướng, body như "trái bóng bay" vậy lúc căng lúc xẹp sao?

Empty

Trong thời gian tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' 2019, người đẹp sở hữu vóc dáng khá tròn trịa. Thậm chí, trong lúc thực hiện các thử thách, Kỳ Duyên đã để lộ thân hình với phần bụng mỡ thừa kém săn chắc. Những hình ảnh này nhanh chóng gây ngỡ ngàng cho khán giả theo dõi chương trình. Kỳ Duyên giải thích mặc áo thun luôn khiến cơ thể nhìn mập mạp hơn, bụng béo hơn. Cô nói: "Đúng là mình có lên cân một chút vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi".

Hậu giảm cân, trang phục bó sát, xẻ đùi, cúp ngực trở thành items "chân ái" của Kỳ Duyên vì giúp cô khoe được "cả tá" lợi thế ngoại hình và ba vòng.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1996 cũng "trách yêu" stylist khi chọn nhầm size đầm cho cô. Cụ thể, Kỳ Duyên phân bua rằng bình thường mặc size S, nay bị lấy nhầm size XS mà vẫn mặc vừa in.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link